AEON thu khoảng 7 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt NamTrong quý kinh doanh từ tháng 3 đến tháng 5, AEON ghi nhận doanh thu hoạt động 109,43 tỷ yên, trong đó, tại thị trường Việt Nam đạt hơn 4 tỷ yên, tương đương hơn 640 tỷ đồng. 0
Gần 8.000 Kwh điện được tiết kiệm trong Giờ Trái đất 2024 tại AEON MALL Bình Dương CanaryAEON MALL Bình Dương Canary (Thuận An) phối hợp Tỉnh đoàn và Công ty điện lực Bình Dương phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2024 - "Một giờ tắt, vạn giờ xanh". 0
Nệm châu Âu Elmich Dr.Sleep ra mắt người tiêu dùng ViệtNgày 27/4, Elmich Dr.Sleep, thương hiệu nệm được sản xuất 100% tại châu Âu, khai trương hệ thống showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội và Aeon Mall Hải Phòng. 0
Hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp khi chạy Yamaha Grande trên phốYamaha Riding Station - Trạm trải nghiệm xe miễn phí, diễn ra tại Thiso Mall - TPHCM (8/6 - 30/6), thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 0
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng. 0
Phát triển bền vững: Chìa khóa thành công của doanh nghiệp đến từ Nhật BảnViệc triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững gắn với trách nhiệm cộng đồng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp và nền kinh tế. 0
Anta Kids Việt Nam đồng hành cùng KUN Happy Run Cần ThơThương hiệu thời trang Anta Kids dành tặng miễn phí 1.500 áo đấu cho vận động viên nhí tham gia KUN Happy Run Cần Thơ - giải chạy dành cho trẻ em trong khuôn khổ VPBank Can Tho Music Night Run 2024. 0
Bán than cho EVN và tỷ phú Long, một công ty cùng AEON xây TTTM 5.200 tỷChủ đầu tư dự án TTTM Aeon Mall với tổng mức đầu tư trên 5.200 tỷ đồng là Công ty cổ phần Tập đoàn Việt Phát và Công ty TNHH AEON Việt Nam. 0
Khu Tây Sài Gòn và cơn khát điểm đến trải nghiệm chất lượng caoTốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc cùng quy mô dân số đông đã đưa Bình Tân trở thành trung tâm thương mại - dịch vụ cho cả khu Tây TPHCM. Nhưng nơi này vẫn còn thiếu điểm đến đa trải nghiệm, mang tính biểu tượng cho cả vùng. 0
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng. 0
Khởi công Aeon Mall Huế - trung tâm thương mại đậm đà bản sắc giữa cố đôNgày 11/2, Nhà phát triển trung tâm thương mại (TTTM) đến từ Nhật Bản vừa khởi công Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại khu vực miền Trung - Aeon Mall Huế. 0
Sắp hợp long cầu vượt cửa biển Thuận An ở HuếCác nhà thầu đang nỗ lực thi công, sớm hợp long cầu vượt cửa biển Thuận An (thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) vào quý IV năm 2024. 0