Phổi mất bao lâu để hồi phục sau khi ngừng hút thuốc lá điện tử?Phổi có thể phục hồi sau khi ngừng hút thuốc lá điện tử, nhưng trong nhiều trường hợp, tổn thương đã xảy ra có thể kéo dài suốt đời nếu không can thiệp kịp thời.
Cần cấm lợi dụng danh tiếng, hình ảnh phản cảm để bán hàng onlineĐại biểu Quốc hội đề nghị bổ sung quy định cấm lợi dụng hình ảnh, danh tiếng để chào mời, bán hàng trá hình trên mạng xã hội, cho rằng hành vi này đang thao túng niềm tin và đẩy người dùng vào rủi ro.
Online Friday 2025 khởi động với khuyến mại lên đến 100%Online Friday 2025 được Bộ Công Thương khởi động với nhiều ưu đãi lớn, chuỗi mega livestream hướng dẫn phân biệt hàng thật - hàng giả và loạt hoạt động nhằm tăng niềm tin người tiêu dùng.
Thái Lan áp thuế hàng giá rẻ nhập khẩu, bảo vệ doanh nghiệp nộiTừ 1/1/2026, Thái Lan sẽ thu 10% thuế nhập khẩu hàng giá rẻ dưới 1.500 baht, thay vì miễn thuế, nhằm bảo vệ doanh nghiệp vừa và nhỏ trước làn sóng hàng nhập khẩu giá thấp.
Bài toán “nút thắt cổ chai” khi nông dân chuyển đổi sốHay tin trang web của HTX Tiến Thành “đóng băng” sau khi đội ngũ hỗ trợ dự án “rút” về trụ sở, ông Ngô Xuân Chinh không khỏi trăn trở khi nghe những nguyên nhân… quen thuộc.
Ca sĩ Trung Quốc tử vong do bị ghế điện ép trên sân khấu, dư luận phẫn nộThông tin ca sĩ trẻ Giải Huệ Quân, thành viên nhóm nhạc Ordinary Rock Band, tử vong do bị ghế điện ép vỡ xương sườn trong lúc biểu diễn đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.
Cà Mau hoàn toàn xứng đáng là “thủ phủ cua của Việt Nam”Theo Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Trần Thanh Nam, với quy mô nuôi lớn nhất cả nước, Cà Mau hoàn toàn xứng đáng là “thủ phủ cua của Việt Nam”.
Điểm tuần: Hàng loạt dịch vụ Google gặp lỗi, Apple gây tranh cãiNhững thông tin công nghệ nổi bật tuần qua gồm hàng loạt dịch vụ Google gặp sự cố, Apple gây tranh cãi, SIM rác tràn lan trên thị trường.
KOL sẽ phải xác minh thông tin, bồi thường nếu quảng cáo sai sự thậtLuật Quảng cáo mới hiệu lực từ 1/1/2026 sẽ buộc các KOL xác minh thông tin, bồi thường nếu quảng cáo sai sự thật
Cuộc đua khốc liệt của các "ông lớn" thương mại điện tử: Ai được, ai mất?Các "ông lớn" thương mại điện tử đang bước vào cuộc đua khốc liệt chưa từng có với hàng loạt chiến lược mới. Người mua hưởng lợi, trong khi người bán đối mặt áp lực chi phí và lợi nhuận.
Đề xuất có cơ chế hoàn tiền tự động cho khách hàng trên nền tảng onlineĐại biểu Quốc hội đề nghị bổ sung quy định buộc sàn thương mại điện tử phải xác thực danh tính người bán và có cơ chế hoàn tiền tự động, nhằm bảo vệ người tiêu dùng trong giao dịch trực tuyến.
"Mỏ vàng" 63 tỷ USD vào năm 2030: Đào được phải làm gì?Người dùng khắt khe hơn, loạt xu hướng mới nổ ra đi cùng thay đổi từ chính sách phí, thuế đến kiểm soát chặt về nguồn gốc, chất lượng..., thương mại điện tử không còn là sân chơi cho tư duy ngắn hạn.