Bộ Y tế yêu cầu gỡ ngay khỏi sàn thương mại điện tử loại sữa nhiễm khuẩnCục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết loại sữa nghi ngờ gây ra ngộ độc botulinum ở trẻ sơ sinh tại Hoa Kỳ được bày bán trên một số sàn thương mại điện tử của Việt Nam.
“Ông trùm” máy tính cầm tay lấn sân sang thương mại điện tửTrong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) cạnh tranh vô cùng khốc liệt, Công ty Cp XNK Bình Tây (BITEX) – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam vẫn quyết tâm ra đời trang TMĐT Bitexshop với lời cam kết: 100% hàng chính hãng, chất lượng cao.
Sữa làm 31 trẻ ngộ độc botulinum vẫn xuất hiện trên sàn thương mại điện tửSản phẩm sữa công thức ByHeart Whole Nutrition khiến 31 trẻ ngộ độc ở Mỹ vẫn xuất hiện trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.
Hàng Việt Nam vào Mỹ vượt 126 tỷ USD, cao nhất lịch sửTrong 10 tháng đầu năm, xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ đạt kỷ lục 126,17 tỷ USD, tăng 27,7% so với cùng kỳ và tiếp tục giữ vị trí thị trường lớn nhất, chiếm hơn 30% tổng kim ngạch.
Xuất nhập khẩu tăng tốc, Việt Nam hướng tới mục tiêu 900 tỷ USDTính đến ngày 15/11, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đã vượt 800 tỷ USD, cao nhất từ trước đến nay.
Cao Bằng: Khơi dậy nội lực từ OCOP, nâng tầm giá trị nông sảnChương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Cao Bằng không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, các sản phẩm OCOP còn trở thành hạt nhân xây dựng thương hiệu địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.
Thương mại điện tử Việt Nam: Cuộc đua tỷ đô tăng tốcThương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh, dự kiến đạt 26-28 tỷ USD năm nay. Tuy nhiên, ngành này cũng đối mặt nhiều thách thức như chi phí vận chuyển cao, gian lận, cạnh tranh khốc liệt.
Online Friday 2025 khởi động với khuyến mại lên đến 100%Online Friday 2025 được Bộ Công Thương khởi động với nhiều ưu đãi lớn, chuỗi mega livestream hướng dẫn phân biệt hàng thật - hàng giả và loạt hoạt động nhằm tăng niềm tin người tiêu dùng.
Hàng giả chiếm tỷ lệ không đáng kể trên sàn thương mại điện tửTheo Thứ trưởng Bộ Công Thương, các doanh nghiệp trên sàn thương mại điện tử hầu như không có hàng giả, hàng nhái, chỉ có một số ít, nhưng tỷ lệ không đáng kể.
Chống hàng giả trên môi trường mạng: Cần giải pháp mạnh và đồng bộMặc dù các cơ quan chức năng đã siết chặt kiểm soát, tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử vẫn diễn biến phức tạp. Thực tế đó đòi hỏi những giải pháp quyết liệt và đồng bộ hơn bao giờ hết.
Khi niềm tin của khách hàng trở thành định hướng kinh doanh trên thương mại điện tửKhông chỉ là cuộc đua về giá, các nhà bán hàng trên Shopee cho thấy chiến lược phát triển dựa trên trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa để tăng trưởng dài hạn.
Cuộc đua khốc liệt của các "ông lớn" thương mại điện tử: Ai được, ai mất?Các "ông lớn" thương mại điện tử đang bước vào cuộc đua khốc liệt chưa từng có với hàng loạt chiến lược mới. Người mua hưởng lợi, trong khi người bán đối mặt áp lực chi phí và lợi nhuận.