Bên trong thương hiệu thời trang LeventsVới đam mê tạo ra dòng sản phẩm thời trang phục vụ nhu cầu và lối sống giới trẻ, Levents - một thương hiệu thời trang tại Việt Nam ngày càng hoàn thiện, được khách hàng ưa chuộng.
Levents - Xu hướng thời trang dành cho giới trẻ?Levents ra mắt vào năm 2019, không còn là thương hiệu thời trang xa lạ với thế hệ GenZ Việt Nam bởi những thiết kế tôn vinh giá trị mỗi cá nhân cùng chất lượng sản phẩm cao với giá thành hợp lý.
Nhiều thương hiệu đẩy mạnh livestream trên Shopee nhằm gia tăng doanh số bán hàngCác thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng như Levents, Canifa, The Bad God… tăng từ 10 đến 40 lần số lượng đơn hàng bán ra so với ngày thường nhờ vào các chương trình hỗ trợ nhà bán hàng của Shopee.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
2NE1 - nhóm nhạc nữ Kpop tiên phong ăn mặc độc lạ, diện toàn hàng hiệuỞ thời kỳ đỉnh cao, 4 cô gái 2NE1 không ngại thử nghiệm phong cách táo bạo và trở thành những thần tượng đầu tiên mạnh tay đầu tư vào trang phục hàng hiệu trong các sản phẩm âm nhạc.
Kim Kardashian hậu ly hôn Kanye West: Là tỷ phú USD, ngày càng quyến rũSau khi ly hôn rapper Kanye West, Kim Kardashian tập trung hoàn thiện bản thân, làm việc và nuôi con. Hiện, ngôi sao truyền hình thực tế sở hữu khối tài sản lên tới 1,7 tỷ USD.
Tổng Bí thư Tô Lâm: Ngành y tế đang đối mặt với nhiều thách thức lớnSáng 24/2, Tổng Bí thư Tô Lâm đã làm việc với Bộ Y tế nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025).
Lư Dực Hiểu ăn mặc sành điệu, đọ sắc bên dàn mỹ nhân quốc tếNữ diễn viên Trung Quốc trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi xuất hiện tại sự kiện thời trang với phong cách khác lạ.
Vì sao Jisoo được các thương hiệu xa xỉ trên thế giới "tranh giành"?"Chị cả" của nhóm nhạc Blackpink gây ấn tượng khi góp phần mang lại giá trị truyền thông lớn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thời trang.
Mitsubishi Grandis "hồi sinh" sau 15 năm rời Việt Nam, sẽ cạnh tranh CX-5Mẫu MPV 7 chỗ một thời được không ít người Việt Việt Nam yêu thích sắp được Mitsubishi đưa trở lại thị trường quốc tế trong hình hài mới và Grandis sẽ tập trung vào nhóm các gia đình trẻ.
Lên Facebook mua vàng: Trả tiền thật, nhận vàng giảXuất hiện tình trạng vàng bị làm giả thương hiệu lớn được bán tại không ít hội nhóm trên Facebook. Chuyên gia khuyên người dân chỉ nên giao dịch ở những điểm mua bán vàng được Nhà nước cấp giấy phép.
Nhà thiết kế Việt vươn tầm quốc tế: Dám "chơi lớn", nhận kết quả xứng đángNhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Trần Hùng và Phan Đăng Hoàng năm qua gây tiếng vang với các bộ sưu tập được giới mộ điệu thế giới đánh giá cao, khẳng định tiềm năng phát triển của làng thời trang Việt.