Bên trong thương hiệu thời trang LeventsVới đam mê tạo ra dòng sản phẩm thời trang phục vụ nhu cầu và lối sống giới trẻ, Levents - một thương hiệu thời trang tại Việt Nam ngày càng hoàn thiện, được khách hàng ưa chuộng.
Levents - Xu hướng thời trang dành cho giới trẻ?Levents ra mắt vào năm 2019, không còn là thương hiệu thời trang xa lạ với thế hệ GenZ Việt Nam bởi những thiết kế tôn vinh giá trị mỗi cá nhân cùng chất lượng sản phẩm cao với giá thành hợp lý.
Chi Pu diện đồ Gucci lên tạp chí Ý, liệu có thành "Bạn thân thương hiệu"?Chi Pu diện một loạt trang phục thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2025 của Gucci khi xuất hiện trên tạp chí nước ngoài.
Nhiều thương hiệu đẩy mạnh livestream trên Shopee nhằm gia tăng doanh số bán hàngCác thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng như Levents, Canifa, The Bad God… tăng từ 10 đến 40 lần số lượng đơn hàng bán ra so với ngày thường nhờ vào các chương trình hỗ trợ nhà bán hàng của Shopee.
Hành trình khám phá món ngon kết hợp giải trí thú vị trên ShopeeFoodShopeeFood nỗ lực mang đến trải nghiệm đặc sắc cho khách hàng đam mê ăn uống thông qua hình thức livestream. Tại đây, người dùng không chỉ thỏa sức khám phá món ngon với giá ưu đãi, mà còn được trải nghiệm không gian giải trí tương tác thú vị.
Thương hiệu thời trang nội địa "bỏ cuộc" vì sức ép cạnh tranh giáKhông thể chạy theo cuộc đua giảm giá và sự thay đổi của thị trường, nhiều hãng thời trang Việt, mới nhất là Edini, tuyên bố "rút lui", cho thấy sự khó khăn của các thương hiệu thời trang nội địa.
Đã đến lúc người tiêu dùng cần quan tâm đến độ tinh khiết của sữa bột trẻ emVụ sữa giả không chỉ cho thấy bức tranh của thị trường sữa, mà còn ảnh hưởng niềm tin của phụ huynh khi đã trót trao sức khỏe của con vào những lon sữa kém chất lượng thời gian qua.
Aristino ra mắt bộ sưu tập "Tiếp nối huyền thoại" kể câu chuyện nghệ thuật đan látNhững năm gần đây, thời trang Việt nổi lên với xu hướng: khai thác chiều sâu văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn thương hiệu. Trong dòng chảy ấy, Aristino ghi dấu bằng bộ sưu tập Xuân Hè 2025 "Tiếp nối huyền thoại", lấy cảm hứng từ họa tiết đan lát.
Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella?Hai thành viên nhóm Blackpink tiếp tục có màn "tranh giành" nhau vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng giá trị truyền thông tại lễ hội âm nhạc Coachella 2025.
Những món đồ bảo vệ khỏi chấn thương khi chơi pickleballNhững món đồ bảo vệ khi chơi pickleball rất cần thiết đặc biệt đối với những người mới làm quen, bởi đây là môn thể thao tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến chấn thương.
Hậu lùm xùm kẹo rau củ, Dior bất ngờ cho hiển thị lại ảnh Hoa hậu Thùy TiênGiữa lúc nhiều thương hiệu đồng loạt "ẩn" hình ảnh liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên, động thái khác thường từ phía Dior nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Có gì bên trong "ly cà phê" giá 150 triệu đồng của hôn thê tỷ phú Amazon?Lauren Sánchez mới đây thu hút sự chú ý khi xuống phố cùng "ly cà phê không thể uống được" nhưng có giá lên đến 5.750 USD.