Người mẫu ném tiền, mặc đồ hở bạo gây sốt tại Tuần lễ thời trang MilanNhiều phong cách thời trang Thu - Đông táo bạo, độc đáo trở thành tâm điểm chú ý tại Italy.
3 tuần du lịch Việt Nam, khách Mỹ tiếc vì mắc nhiều sai lầm không ngờDành 3 tuần du lịch khắp Việt Nam, cô gái người Mỹ rất thích chuyến đi này bởi cảnh quan siêu thực, ẩm thực tuyệt vời và con người tốt bụng nhưng cô cũng gặp phải rất nhiều sai lầm đáng tiếc.
Gần 100 người mẫu mặc áo dài lụa Hà Đông để quảng bá văn hóa ViệtSự kiện "Trình diễn áo dài lụa Hà Đông" nằm trong Tuần lễ Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ có sự tham gia của nhiều người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên.
Mỹ nam Hàn Quốc tẩy tóc cá tính, gây náo loạn tại show VersaceNam ca sĩ Hyunjin (Stray Kids) khiến fan reo hò ầm ĩ khi xuất hiện với diện mạo "chất lừ" tại show diễn Thu - Đông 2025 của nhà mốt Versace.
Nghệ sĩ Việt đầu tiên vào vòng chung kết giải thưởng của LOEWELê Thúy là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên góp mặt trong danh sách đề cử cuối cùng của giải thưởng nghệ thuật "LOEWE Foundation Craft Prize".
Giặt sấy thông minh cùng LG nhờ loạt công nghệ tiên phongLG khẳng định vị thế số 1 thị trường giặt sấy Việt Nam 8 năm liên tiếp (theo GfK) nhờ công nghệ đột phá, đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại như AI DD™, TurboWash, giặt hơi nước Steam… góp phần định hình xu hướng chăm sóc quần áo trong tương lai.
Lễ hội bánh mì: Vấn đề an toàn thực phẩm được đảm bảo ra sao?Ban tổ chức Lễ hội bánh mì Việt Nam cho biết, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm là vấn đề được đặt lên hàng đầu tại hoạt động này.
Loạt ô tô dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 3: Toàn bộ là xe Trung QuốcNhững mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 3 đa dạng về kiểu dáng và phân khúc; rẻ nhất có giá chỉ khoảng 500 triệu đồng, và đắt nhất lên tới trên 2 tỷ đồng.
Nhôm Ngọc Diệp đồng hành cùng dự án Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc giaCông ty Cổ phần nhôm Ngọc Diệp (thương hiệu nhôm Dinostar) được lựa chọn là nhà cung cấp nhôm xây dựng cho dự án Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia.
Trải nghiệm độc đáo với mô hình công nghệ tại sự kiện ra mắt CHANDO Himalaya Việt NamSự kiện ra mắt thương hiệu CHANDO Himalaya tại Việt Nam mang đến cho người tham dự hành trình trải nghiệm độc đáo. Người tham dự được khám phá di sản thiên nhiên, chứng kiến các công nghệ chăm sóc da mới của thương hiệu.
Chiến dịch mừng Tết Nguyên đán của Dior và các hãng xa xỉ có gì đặc biệt?Các thương hiệu thời trang cao cấp mới đây tung ra hàng loạt thiết kế độc đáo cho dịp Tết.
Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá của Le Auction HouseLe Auction House giới thiệu phiên đấu giá số 3 "Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20" vào lúc 17h, ngày 2/11.