Bộ Tài chính nêu lý do chưa thể thu phí khí thải xe máyPhí bảo vệ môi trường đối với khí thải là khoản thu mới. Quy định thu phí đối với phương tiện giao thông không đảm bảo khả thi, đặc biệt là thu phí đối với xe máy.
“Nhường” Chính phủ quyền quyết định thu phí đường bộ với xe máyBáo cáo giải trình, tiếp thu về dự án luật Phí và lệ phí tại UB Thường vụ Quốc hội sáng 10/8, Chủ nhiệm UB Tài chính Ngân sách Phùng Quốc Hiển nêu giải thích, tuỳ từng thời kỳ, Chính phủ có thể quyết định thu hoặc dừng thu phí đối với xe máy.
Thành phố New York chuẩn bị thu phí phương tiện đi vào trung tâmMức phí đối với ô tô sẽ cao gấp đôi xe máy, áp dụng cho các xe đi vào khu vực trung tâm thương mại, tài chính của thành phố. Chính sách mới này có thể khiến nhiều tài xế tốn hàng ngàn USD mỗi năm.
Máy thay nhớt tự động 3R: Đột phá công nghệ, hướng đến phát triển bền vữngTên gọi của máy thay nhớt tự động 3R đại diện cho ba tiêu chí bền vững: Reduce (giảm thiểu), Reuse (tái sử dụng), Recycle (tái chế), đây là sự đột phá mà AP Saigon Petro cung cấp trong lĩnh vực bảo dưỡng xe máy.
Hàng nghìn phương tiện kẹt cứng ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn NhấtNhiều năm qua, cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình (TPHCM), luôn là nỗi ám ảnh của người dân vì tình trạng kẹt xe xảy ra thường xuyên vào giờ cao điểm.
Giá tốt, ưu đãi lớn chưa đủ giúp Suzuki XL7 Hybrid bứt phá về doanh sốSức tiêu thụ của Suzuki XL7 Hybrid cải thiện nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí áp chót ở phân khúc MPV cỡ nhỏ.
Chiếc máy may trả góp và ông chủ "khủng" vẫn ham kiếm tiền, khởi nghiệpQuá tuổi 60, đã có trong tay khối tài sản "khủng" sau hàng chục năm kinh doanh, ông Đinh Doãn Phi Hải vẫn náo nức khởi nghiệp trong một lĩnh vực mới. Với ông, tuổi tác chưa bao giờ là rào cản.
Tiêu dùng thông minh để tránh bẫy nhớt giả, nhớt tái chếKhông chỉ riêng với người tiêu dùng, nạn nhớt giả, nhớt tái chế trà trộn còn gây khó cho các cơ quan quản lý trong việc kiểm tra xử lý.
Cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt sắp chính thức thu phíDự kiến trong tháng 12, cao tốc Diễn Châu (Nghệ An) - Bãi Vọt (Hà Tĩnh) sẽ vận hành chính thức và bắt đầu thu phí phương tiện.
Những yêu cầu cao với vùng phát thải thấp ở Hà NộiMô hình vùng phát thải thấp sẽ mang lại lợi ích lớn cho Hà Nội, nhưng để đạt được mục tiêu này đòi hỏi yêu cầu rất cao.
"Vùng xanh" Hoàn KiếmHà Nội cần mở đợt rà soát để thống kê và xử lý các phương tiện giao thông không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải theo quy định.
Bỏ giấc mơ phố về quê nuôi cá, trồng rau vì mệt mỏi áp lực mua nhà ở Hà NộiNghỉ việc, mang tiền về quê xây nhà thay vì mua nhà Hà Nội đang là lựa chọn của một số người trẻ, vì không thể chịu được áp lực giá nhà đắt đỏ tại Thủ đô.