Toàn cảnh tuyến đường mới mở trị giá 1.200 tỷ của quận Long BiênĐoạn đường kết nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đến hết khu tái định cư phường Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội) tạo ra một hệ thống giao thông có hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại.
Cầu Vĩnh Thịnh dài nhất Việt Nam trên địa phận Hà NộiCầu Vĩnh Thịnh đang giữ kỷ lục là cầu vượt sông dài nhất của đất nước. Cây cầu là kết quả của sự hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, hoạt động đến nay đã tròn 10 năm.
Đê hữu Cầu ở Hà Nội hư hỏng nghiêm trọng do sập cốngCống tiêu Gò Sành bị sập đã làm hư hỏng nghiêm trọng đoạn đê hữu Cầu đi qua địa bàn huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội).
Người dân Thủ đô trồng rau sạch ở hốc bê tông bên triền đêTrên bờ triền đê Nguyễn Khoái (Hà Nội), người dân tận dụng trồng rau sạch thông qua các hốc bê tông.
Nhiều gốc xà cừ lâu năm bị "bóp nghẹt" trên các tuyến đường ở Hà NộiPhố La Thành và Đội Cấn là 2 tuyến đường trồng nhiều cây xà cừ lâu năm, thân to, bóng mát. Tuy nhiên các gốc cây đều bị bê tông bịt kín, không còn chỗ để gốc cây phát triển.
Ô tô lao thẳng vào dải phân cách bằng bê tông, rụng bánh trướcTình huống diễn ra vào chiều 7/11 trên đường Vành đai 2 trên cao, đầu lối xuống ngã tư Vọng, Hà Nội.
Hiện trạng cầu vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Hải PhòngTuyến cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng chưa được khởi công xây dựng nhưng cầu vượt sông Đáy dài 2km, tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng, đã dần lộ rõ hình hài.
Giải pháp cho bài toán thiếu cát xây dựngNhiều công trình lớn đang ảnh hưởng tiến độ vì thiếu cát xây dựng. Để giải quyết vấn đề này, nhiều giải pháp cũng được gợi ý, từ thay thế nguyên liệu đến đổi mới phương án xây dựng.
Dự án "xử lý cấp bách" dang dở nhiều nămDự án Xử lý cấp bách đê Tả Nghèn ở Hà Tĩnh có tổng mức đầu tư 182 tỷ đồng được triển khai nhiều năm nay song vẫn đang dở dang khiến người dân thấp thỏm trước nguy cơ lũ lụt và xâm nhập mặn.
Nước biển xâm thực tại khu cảng cá 148 tỷ mới hoàn thànhDự án nâng cấp, kết hợp khu neo đậu tránh, trú bão cảng cá Tư Hiền (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) có tổng mức đầu tư 148 tỷ đồng, đến nay đã hoàn thành xây dựng nhưng chưa được bàn giao.
Có kè chắn 15 tỷ đồng, sóng biển vẫn "ngoạm" sâu gây sạt lở nghiêm trọngMặc dù đã được đầu tư kè chắn sóng 15 tỷ đồng, bờ biển xã Xuân Hội (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) vẫn xảy ra sạt lở nghiêm trọng sau bão số 4. Tình trạng này khiến hàng trăm hộ dân sống trong lo lắng.
Hoàn thành đê ngầm bảo vệ bờ biển từng được bình chọn đẹp nhất châu ÁTuyến đê ngầm dài 550m, cách bờ 250-300m, có nhiệm vụ chống sạt lở bờ biển An Bàng, phường Cẩm An (thành phố Hội An, Quảng Nam) đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng trước mùa mưa bão năm nay.