Chicken plus năm 2022: Mục tiêu tăng trưởng đạt 100 cửa hàngVới chính sách nhượng quyền thương mại đặc biệt ưu đãi, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tối ưu mọi chi phí, Chicken Plus hiện đang là thương hiệu "làm mưa làm gió" trên thị trường F&B tại Việt Nam.
Sau Shark Tank, Soya Garden tiếp tục được rót vốn “khủng” từ Shark ThủyMốc tăng trưởng gần 2.000% chỉ sau một năm nhận đầu tư từ tập đoàn Egroup, vốn đầu tư kỷ lục 100 tỷ đồng từ Shark Thủy là những thông tin khiến cái tên Soya Garden trở nên “nóng” hơn bao giờ hết trên thị trường F&B thời gian gần đây.
AppotaPay đồng hành cùng hơn 40 gian hàng F&B tại Thủ Đức Innovation Fest 2024Tại Thủ Đức Innovation Fest 2024, AppotaPay là đơn vị cung cấp hệ thống thanh toán SmartPOS cho hơn 40 gian hàng ẩm thực (F&B), mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi, hiện đại và liền mạch cho hơn 100.000 khách tham quan.
Ai đứng sau chuỗi nhà hàng Cơm tấm Cali tại TPHCM?Doanh nghiệp vận hành chuỗi này là Công ty cổ phần Ngọc Lễ F&B. Cổ đông lớn của Ngọc Lễ F&B là doanh nghiệp nhượng quyền các thương hiệu như Dairy Queen, Swensen's, The Pizza Company, AKA House.
Đường Đồng Khởi ở TPHCM có giá thuê mặt bằng trong nhóm cao nhất thế giớiGiá thuê mặt bằng đường Đồng Khởi khoảng 8 triệu đồng/m2 mỗi tháng, xếp hạng 14 toàn cầu.
Tăng trưởng bền vững cho ngành F&B: 3 giải pháp sáng tạo từ Tetra PakTetra Pak gợi ý 3 giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp đón đầu thay đổi trong tương lai nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Ai đứng sau chuỗi trà sữa bình dân Tocotoco?Doanh nghiệp vận hành chuỗi Tocotoco, Chewy Junior và Otoke Chicken đều có cùng người đại diện pháp luật.
Việt Nam có hơn 500.000 quán cà phê?Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê. Tuy nhiên, trong báo cáo công bố hồi tháng 4 của một đơn vị khác, hết năm 2023, số nhà hàng/cà phê mới đạt 317.299 cửa hàng.
Ba Lan quảng bá sản phẩm nông nghiệp, chăn nuôi tại thị trường Việt NamChâu Âu đầy hương vị - truyền thống và chất lượng là chương trình thường niên hỗ trợ các doanh nghiệp Ba Lan hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, F&B tìm kiếm đối tác mới ở thị trường quốc tế.
Nắm giữ vị trí top 3, tăng trưởng hơn 390%, beFood tham vọng làm chủ sân nhàBáo cáo do Momentum Works thực hiện trong năm 2023, người Việt chi 1,4 tỷ USD/năm (khoảng 90 tỷ đồng/ngày) cho dịch vụ đồ ăn trực tuyến, nơi beFood - thương hiệu mới hoạt động 2 năm - đang nắm giữ vị trí top 3.
Flavors Vietnam 2024 trở lại với nhiều bất ngờ mớiLà sự kiện thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, Flavors Vietnam tiếp nối sứ mệnh vinh danh nền ẩm thực Việt trong năm 2024 với chủ đề "Ẩm thực là để sẻ chia".
BlueScope: "Không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B"Với các giải pháp sẵn có, ông Đặng Thanh Hùng - Phó tổng giám đốc NS BlueScope VN - khẳng định không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B theo xu hướng phát triển chung của ngành.