Chicken plus năm 2022: Mục tiêu tăng trưởng đạt 100 cửa hàngVới chính sách nhượng quyền thương mại đặc biệt ưu đãi, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tối ưu mọi chi phí, Chicken Plus hiện đang là thương hiệu "làm mưa làm gió" trên thị trường F&B tại Việt Nam.
Sau Shark Tank, Soya Garden tiếp tục được rót vốn “khủng” từ Shark ThủyMốc tăng trưởng gần 2.000% chỉ sau một năm nhận đầu tư từ tập đoàn Egroup, vốn đầu tư kỷ lục 100 tỷ đồng từ Shark Thủy là những thông tin khiến cái tên Soya Garden trở nên “nóng” hơn bao giờ hết trên thị trường F&B thời gian gần đây.
Ai đứng sau chuỗi nhà hàng Cơm tấm Cali tại TPHCM?Doanh nghiệp vận hành chuỗi này là Công ty cổ phần Ngọc Lễ F&B. Cổ đông lớn của Ngọc Lễ F&B là doanh nghiệp nhượng quyền các thương hiệu như Dairy Queen, Swensen's, The Pizza Company, AKA House.
Ai đứng sau chuỗi trà sữa bình dân Tocotoco?Doanh nghiệp vận hành chuỗi Tocotoco, Chewy Junior và Otoke Chicken đều có cùng người đại diện pháp luật.
Tăng trưởng bền vững cho ngành F&B: 3 giải pháp sáng tạo từ Tetra PakTetra Pak gợi ý 3 giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp đón đầu thay đổi trong tương lai nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Thủ Đức công bố giá đền bù dự án Vành đai 2 cao nhất hơn 111 triệu đồng/m2Giá bồi thường làm hai đoạn Vành đai 2 đi qua TP Thủ Đức dự kiến cao nhất hơn 111 triệu đồng/m2, ở mặt tiền đường Phạm Văn Đồng.
Việt Nam có hơn 500.000 quán cà phê?Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê. Tuy nhiên, trong báo cáo công bố hồi tháng 4 của một đơn vị khác, hết năm 2023, số nhà hàng/cà phê mới đạt 317.299 cửa hàng.
FE Credit báo lãi, lợi nhuận 9 tháng của VPBank gần 13.900 tỷ đồngSau 3 quý đầu năm, VPBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng hơn 67% so với cùng kỳ, với sự đóng góp của toàn hệ sinh thái. Ngân hàng duy trì tăng trưởng tín dụng ổn định, đẩy mạnh thu hồi nợ, tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chất lượng tài sản.
Ba Lan quảng bá sản phẩm nông nghiệp, chăn nuôi tại thị trường Việt NamChâu Âu đầy hương vị - truyền thống và chất lượng là chương trình thường niên hỗ trợ các doanh nghiệp Ba Lan hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, F&B tìm kiếm đối tác mới ở thị trường quốc tế.
Nắm giữ vị trí top 3, tăng trưởng hơn 390%, beFood tham vọng làm chủ sân nhàBáo cáo do Momentum Works thực hiện trong năm 2023, người Việt chi 1,4 tỷ USD/năm (khoảng 90 tỷ đồng/ngày) cho dịch vụ đồ ăn trực tuyến, nơi beFood - thương hiệu mới hoạt động 2 năm - đang nắm giữ vị trí top 3.
Flavors Vietnam 2024 trở lại với nhiều bất ngờ mớiLà sự kiện thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, Flavors Vietnam tiếp nối sứ mệnh vinh danh nền ẩm thực Việt trong năm 2024 với chủ đề "Ẩm thực là để sẻ chia".
BlueScope: "Không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B"Với các giải pháp sẵn có, ông Đặng Thanh Hùng - Phó tổng giám đốc NS BlueScope VN - khẳng định không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B theo xu hướng phát triển chung của ngành.