Ngắm 10 cổ vật triều Nguyễn vừa được định danh sốVừa qua, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế đã phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện định danh số cho cổ vật triều Nguyễn đang trưng bày tại điện Long An thông qua chip NFC.
Cùng Napas săn ưu đãi đón mừng đại lễ 30/4Từ ngày 30/4 đến 31/5, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với Công ty TNHH Lotte Cinema Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi "Ưu đãi suất chiếu, tận hưởng niềm vui".
Trình tự, thủ tục cấp thẻ căn cước cho người dưới 14 tuổiNgười dưới 14 tuổi hoặc người đại diện hợp pháp của người dưới 14 tuổi được đề nghị cơ quan quản lý căn cước cấp thẻ căn cước.
Chứng minh nhân dân có hiệu lực hết năm 2024Theo Luật Căn cước, chứng minh nhân dân còn thời hạn sử dụng được sử dụng đến ngày 31/12/2024, tức từ ngày 1/1/2025, CMND sẽ bị sẽ "khai tử".
Thẻ căn cước mới sẽ như thế nào?Hai mặt của thẻ căn cước in hoa văn màu xanh chuyển ở giữa màu vàng đến xanh. Nền mặt trước thẻ gồm: Bản đồ hành chính Việt Nam, trống đồng, các hoa văn họa tiết truyền thống trang trí.
Cục phó C06 nói về việc thu thập mống mắt khi làm thẻ căn cướcTheo Đại tá Vũ Văn Tấn, nhận dạng mống mắt được sử dụng như một trong những phương pháp thu thập dữ liệu sinh trắc học cần thiết để cấp số định danh cá nhân.
Mở rộng thanh toán QR bằng thẻ tín dụng, VNPAY gia tăng trải nghiệm thanh toán sốNhằm nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho người dùng, đồng thời giúp chủ doanh nghiệp mở rộng tập khách hàng dễ dàng hơn, VNPAY triển khai thanh toán VNPAY-QR qua nguồn tiền thẻ tín dụng Vietcombank với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
VIB và hành trình tiên phong về công nghệ thẻ tín dụngChiến lược đầu tư bài bản, sự vượt trội ở tính sáng tạo cùng hành trình tiên phong về công nghệ thẻ tín dụng đã giúp VIB tăng trưởng mạnh mẽ số lượng thẻ phát hành, tổng chi tiêu qua thẻ và đạt mức tín nhiệm cao từ các tổ chức quốc tế.
Giải pháp VNPAY SoftPOS hỗ trợ tiểu thương tối ưu chi phíVới khả năng thanh toán "1 chạm" trên điện thoại di động, VNPAY SoftPOS không chỉ giúp tiểu thương tiết kiệm chi phí mà còn gia tăng trải nghiệm của người tiêu dùng tại điểm bán.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
Hà Nội thí điểm thu phí gửi xe không tiền mặtHà Nội bắt đầu thí điểm gửi xe không tiền mặt tại 7 vị trí nằm trên các tuyến phố ở quận Hoàn Kiếm. Sau thời gian thí điểm, địa phương sẽ đánh giá kết quả để lên phương án triển khai rộng rãi.
Thông tin ADN, giọng nói chỉ được thu thập khi người dân tự nguyện cung cấpTheo Cục C06, cơ quan quản lý căn cước chỉ tiến hành thu thập thông tin ADN, giọng nói khi người dân tự nguyện cung cấp trong quá trình thu nhận hồ sơ căn cước.