Bà Rịa - Vũng Tàu và mục tiêu trở thành trung tâm logistics quốc tếVới những lợi thế vốn có, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang hướng tới mục tiêu trở thành đầu mối trung tâm dịch vụ chuỗi cung ứng hậu cần logistics của khu vực và thế giới.
Sao Việt thích diện váy "bí ngô", gắn Labubu lên túi xách trong năm 2024Năm nay, nhiều xu hướng ăn mặc độc đáo lên ngôi, tạo cơn sốt từ sàn diễn thời trang đến đường phố.
Cô giáo vùng cao ngày lên lớp, tối may quần áo tặng học tròHơn 20 năm gắn bó với công tác giáo dục ở huyện miền núi Quảng Trị, cô Trần Thị Châu không chỉ làm tốt nhiệm vụ giảng dạy, mỗi tối cô còn cặm cụi may quần, áo tặng học sinh của mình.
Mở màn đại tiệc thương hiệu 10/10, Coolmate tung ưu đãi "mua 1 tặng 1""Ngày siêu thương hiệu Coolmate" là sự kiện mở màn cho một chuỗi những hoạt động tại "10/10 Đại tiệc thương hiệu" trên Shopee.
Nông dân Bắc Giang thu bộn tiền do giá thu mua vải thiều tăng caoKhác với nhiều năm trước, không còn cảnh tượng ùn tắc ở chợ mua bán vải thiều Bắc Giang do các nhà vườn mất mùa, sản lượng giảm mạnh. Các tiểu thương vào tận xã để tìm mua vải thiều đẹp với giá cao.
The Boss Baby mong muốn mang sản phẩm thời trang bền vững cho béHướng tới dòng thời trang trẻ em chất lượng cao với nguyên liệu nhập khẩu và kỹ thuật may đo tiêu chuẩn hàng xuất với giá thành hợp lý, The Boss Baby đang chinh phục khách nhí trong nước và tiến dần tới thị trường lớn thế giới.
25 năm bền bỉ với lựa chọn "bền vững" của CanifaTrong bối cảnh cạnh tranh của thị trường thời trang, Canifa không chỉ khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng mà còn bền bỉ với lựa chọn bền vững dựa trên thế chân kiềng "vận hành xanh - đối tác xanh - sản phẩm xanh".
Thanh gỗ 60cm văng trúng bụng khiến người đàn ông thủng ruột kín nguy kịchTrong lúc làm việc, người đàn ông bị thanh gỗ dài 60cm văng đập trúng bụng gây đau nhiều. Khi vào đến bệnh viện, bác sĩ phát hiện nạn nhân thủng ruột kín, nguy hiểm tính mạng.
Hoa hậu Kỳ Duyên phối đồ sành điệu với nhiều kiểu túi hiệuNàng hoa hậu gốc Nam Định có tủ đồ hiệu khá đa dạng. Cô có nhiều công thức kết hợp trang phục với phụ kiện đắt đỏ.
Dòng áo lót "2 trong 1" của UNIQLO truyền cảm hứng giải phóng cơ thể cho phái đẹpDòng áo Bra Top của thương hiệu Nhật Bản, UNIQLO nhận được sự quan tâm của phái đẹp nhờ thiết kế tiện lợi và thời trang cùng thông điệp giải phóng cơ thể khởi sự gò bó của nội y.
Trang phục đắt đỏ, cầu kỳ của sao Hàn sau khi biểu diễn sẽ đi về đâu?Dù đẹp mắt và tốn nhiều công sức để thiết kế, phần lớn trang phục của thần tượng Hàn Quốc rất khó để mặc lại.
Ninja Van Việt Nam: 100.000 áo ấm - hơn cả vận chuyển, là trách nhiệm cộng đồngChủ tịch Ninja Van Việt Nam, ông Phan Xuân Dũng, chia sẻ, vận chuyển 100.000 áo ấm đến trẻ em vùng cao là nhiệm vụ trọng tâm, giống như những chuyến hàng quan trọng nhất mà hãng từng đảm nhiệm.