Bên trong thương hiệu thời trang LeventsVới đam mê tạo ra dòng sản phẩm thời trang phục vụ nhu cầu và lối sống giới trẻ, Levents - một thương hiệu thời trang tại Việt Nam ngày càng hoàn thiện, được khách hàng ưa chuộng.
Levents - Xu hướng thời trang dành cho giới trẻ?Levents ra mắt vào năm 2019, không còn là thương hiệu thời trang xa lạ với thế hệ GenZ Việt Nam bởi những thiết kế tôn vinh giá trị mỗi cá nhân cùng chất lượng sản phẩm cao với giá thành hợp lý.
Nhiều thương hiệu đẩy mạnh livestream trên Shopee nhằm gia tăng doanh số bán hàngCác thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng như Levents, Canifa, The Bad God… tăng từ 10 đến 40 lần số lượng đơn hàng bán ra so với ngày thường nhờ vào các chương trình hỗ trợ nhà bán hàng của Shopee.
Yếu tố tác động đến năng lực cạnh tranh của các thương hiệu ViệtĐể phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, chuyên gia RMIT cho rằng các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh của mình.
GHTK đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025Trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 do Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương tổ chức, Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) sẽ là đơn vị đồng hành chiến lược cùng các doanh nghiệp Việt.
Kiểu giày được ví như "trang sức" cho chân, khiến Gen Z đặc biệt yêu thíchVới lớp ngoài sáng bóng và bắt mắt, giày metallic giống như đồ trang sức cho đôi chân của các tín đồ thời trang.
Đường dây thuốc giả gần 200 tỷ: Phát hiện nhiều loại chữa bệnh xương khớpTrong số 21 loại thuốc giả có nhiều loại quảng cáo tác dụng chữa bệnh về xương khớp, đau nhức. Chúng được gắn mác tên công ty có trụ sở ở nước ngoài, chủ yếu là tại Hồng Kông, Malaysia, Singapore…
Vì sao các thương hiệu xa xỉ nhanh chóng "quay lưng" với Hoa hậu Thùy Tiên?Khi nghệ sĩ vướng bê bối, thương hiệu đồng hành có thể chịu tác động trực tiếp, buộc phải chấm dứt hợp tác và đối mặt với thiệt hại về hình ảnh lẫn tài chính.
PNJ là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu chủ lực của TPHCMTối 15/4, PNJ được UBND TPHCM tôn vinh là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Chinh phục song bằng chương trình Quản trị Kinh doanh hệ đào tạo quốc tế tại FTUChương trình Quản trị Kinh doanh định hướng STEM tại FTU mang đến cơ hội sở hữu song bằng quốc tế từ Canada, Hoa Kỳ hoặc Hàn Quốc, mở rộng cánh cửa nghề nghiệp toàn cầu cùng chương trình Đào tạo quốc tế tại Trường Đại học Ngoại thương.
Mai Phương Thúy thể hiện phong cách "phú bà" với túi hiệu, đồng hồ tiền tỷMai Phương Thúy ghi dấu ấn với phong cách "phú bà" tinh tế. Cô chuộng tông màu đen trắng và thường xuyên xuất hiện cùng loạt đồ hiệu đắt đỏ như: Rolex, Patek Philippe, Hermès, Chanel.
Sau khi "chia tay" Kim Soo Hyun, Prada chi hơn 1,3 tỷ USD mua lại VersaceĐây được coi là "thương vụ bom tấn", giúp gắn kết hai tên tuổi lớn trong ngành thời trang Italy.