Từ chiếc xe tải bán đá bào đến đế chế doanh thu 500 triệu USDDoanh nhân người Mỹ Tony Lamb xây dựng nên đế chế kinh doanh đem về doanh thu 500 triệu USD bắt đầu từ chiếc xe tải bán đá bào.
Apple đưa Việt Nam vào nhóm mở bán sớm iPhone 17Lần đầu tiên Việt Nam nằm trong nhóm thị trường trọng điểm mở bán iPhone mới cùng Mỹ, Singapore, Nhật Bản. Tuy nhiên, mức giá của iPhone 17 lại tăng mạnh, khiến nhiều người dùng e ngại.
Seeding bẩn lộng hành: Phá hủy niềm tin người tiêu dùngLivestream bán hàng bùng nổ với hàng trăm bình luận khen ngợi dồn dập, nhưng nhiều nhận xét là seeding ảo, khiến người tiêu dùng dễ bị cuốn theo cảm xúc, chốt đơn vội và mua phải hàng giả.
PNJ nằm trong “Top 10 thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025” của Brand FinanceBrand Finance định giá thương hiệu PNJ đạt 523 triệu USD, tăng gần 9% so với năm ngoái và xếp thứ 9 trong “Top 10 thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025”.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Chân dung đồng minh của Tổng thống Donald Trump bị ám sátCharlie Kirk, nhà hoạt động vừa bị bắn tử vong, là một trong những nhà hoạt động bảo thủ và nhân vật truyền thông nổi bật nhất tại Mỹ, đồng thời là đồng minh đáng tin cậy của Tổng thống Donald Trump.
Nhân viên ảo đe dọa nghề bán hàng ở Trung Quốc, con người có thất nghiệp?Họ không ngủ, không mệt, không lạc kịch bản. Nhân viên bán hàng AI đang bùng nổ doanh thu tại Trung Quốc, mở ra cuộc chuyển dịch lớn và đặt dấu hỏi cho vai trò con người.
Xe điện Trung Quốc vượt một số thương hiệu lâu đời tại châu ÂuDoanh số xe thuần điện và hybrid sạc điện (PHEV) của các thương hiệu Trung Quốc đã vượt Mercedes trong tháng 6 tại thị trường châu Âu.
Những mẫu ô tô bền nhất, có thể chạy hơn 400.000km chưa hỏngTrong danh sách 30 mẫu xe bền nhất, chỉ có thương hiệu Nhật Bản và Mỹ, không có cái tên nào đến từ Đức hay Hàn Quốc. Toyota chiếm trọn 5 vị trí đầu tiên.
Sedan châu Âu "đấu" Vios, Accent ra mắt khách Việt, giá từ 468 triệu đồngSkoda Slavia là sản phẩm thứ hai được thương hiệu ô tô Séc lắp ráp tại Việt Nam. Xe có 3 phiên bản với giá bán khá "cân sức" với các đối thủ Nhật Bản, Hàn Quốc.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
VietinBank - Vươn mình cùng đất nước37 năm đồng hành cùng công cuộc đổi mới, VietinBank khẳng định vị thế là một trong những trụ cột tài chính quốc gia, đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế của đất nước.