Triệt phá ổ bán loa Marshall nhái ở Hà NộiLập trang Facebook, chạy quảng cáo Marshall giảm giá loa, tai nghe, amply, Minh và đồng bọn bán bán cho khách hàng những sản phẩm giả.
Cuộc đua mới trên thị trường thức ăn nhanh Việt NamCuộc đua trên thị trường thức ăn nhanh Việt Nam sôi động khi những thương hiệu châu Á như Jollibee, Lotteria vượt thị phần các tên tuổi quốc tế như KFC nhưng cũng phải dè chừng đối thủ mới đang tăng tốc sau Covid-19.
Công an TPHCM phá đường dây bán 220.000 chai nhớt giả trên Shopee, LazadaChỉ hơn một năm, Khánh cùng đồng bọn đã sản xuất 220.000 sản phẩm dầu nhớt giả mạo các thương hiệu uy tín và bán trên các nền tảng Shopee, Lazada, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.
Tưởng phóng viên là đoàn kiểm tra, tiểu thương hốt hoảng đóng ki ốtKhi phóng viên vào chợ trung tâm Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để ghi nhận thực tế, nhiều tiểu thương nhầm tưởng là cán bộ đến kiểm tra nên vội vàng chạy đóng quầy hàng, tắt hết đèn.
iPhone 16e chứng minh Apple đã đúngBáo cáo mới nhất từ Counterpoint Research cho biết iPhone 16e đã lọt vào danh sách 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất tại khu vực châu Âu ngay trong tháng đầu tiên ra mắt.
Nhà máy bia AB InBev kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt NamGấp đôi sản lượng bia nhờ dây chuyền sản xuất tối tân, sau 10 năm hiện diện tại Việt Nam, nhà máy AB InBev tại VSIP II-A Bình Dương (nơi sản xuất Budweiser) đã khẳng định vị thế của tập đoàn bia hàng đầu toàn cầu.
Mercedes phản hồi như thế nào trước thông tin G-Class điện là một thất bại?Trước thông tin có một số lãnh đạo của Mercedes-Benz thừa nhận rằng mẫu G-Class chạy điện là một thất bại về doanh số, hãng xe Đức đã chính thức lên tiếng.
Phát hiện hơn 1,4 tấn gạo giả nhãn mác, bao bì nước ngoàiLực lượng chức năng tỉnh Nghệ An kiểm tra hộ kinh doanh ở thành phố Vinh, phát hiện hơn 1,4 tấn gạo giả nhãn mác nước ngoài, có dấu hiệu vi phạm nhãn hàng hóa và buôn bán hàng giả.
Bất động sản trong kỷ nguyên mới: Lợi nhuận không phải là thước đo thành côngKhi thị trường bất động sản đứng trước nhiều biến động, những chính sách cởi mở và nỗ lực “ngược dòng” của một số chủ đầu tư có tầm nhìn “vị nhân sinh” như Văn Phú dần mở ra cơ hội sở hữu nhà thực sự đáng sống cho nhiều người.
Thương hiệu thời trang nội địa "bỏ cuộc" vì sức ép cạnh tranh giáKhông thể chạy theo cuộc đua giảm giá và sự thay đổi của thị trường, nhiều hãng thời trang Việt, mới nhất là Edini, tuyên bố "rút lui", cho thấy sự khó khăn của các thương hiệu thời trang nội địa.
Công ty đa cấp Toàn Thắng chấm dứt hoạt độngCông ty TNHH Nhượng quyền Toàn Thắng đề nghị giải tỏa số tiền ký quỹ với lý do giấy chứng nhận đăng ký bán hàng đa cấp đã bị thu hồi.
Thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 tại Điện máy XanhNgay từ tháng 4, trên toàn hệ thống Điện máy Xanh đã ghi nhận sức bán ấn tượng của các thương hiệu điều hòa, trong đó cái tên nổi bật nhất chính là Nagakawa - thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 ở phân khúc dưới 10 triệu đồng.