Khám phá xưởng sản xuất lân sư của đội múa rồng nhiều thành tích ở Hà NộiTrong 15 năm, đoàn múa rồng của anh Bùi Viết Tưởng ở Hà Nội đã giành nhiều huy chương và thành tích, bên cạnh đó xưởng sản xuất còn đưa sản phẩm rồng đi khắp các tỉnh thành và xuất khẩu ra nước ngoài.
Kiếm hàng trăm triệu đồng ngày cận Tết nhờ làm linh vật may mắn, phát tàiGần Tết, hàng chục nhân công tại xưởng sản xuất lân, rồng của anh Bành Chí Hùng đang tất bật, không ngơi tay cả ngày lẫn đêm, thu nhập vài trăm triệu đồng.
NSND Minh Châu lý giải lý do khóc khi gặp lại Thương TínĐạo diễn phim "Cu li không bao giờ khóc" cho biết ê-kíp sản xuất muốn bảo vệ nghệ sĩ Thương Tín, tránh việc diễn viên bị chú ý quá nhiều trong thời điểm nhạy cảm.
Ca sĩ Lân Nhã tiết lộ lý do mời BTV Diệp Chi, diễn viên Ngọc Trai đóng MVCa sĩ Lân Nhã tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với BTV Diệp Chi, diễn viên Ngọc Trai. Ngoài đời, họ là những đồng nghiệp đã quen biết và thân thiết nhiều năm.
Hỏa hoạn thiêu rụi công ty thuốc trừ sâu ở Long AnHỏa hoạn bùng lên tại công ty sản xuất thuốc bảo vệ thực vật trong Khu công nghiệp Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, huyện Đức Hòa (Long An), khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Giữ nghề truyền thống, có ngày người đàn ông thu 200 triệu đồngNhững ngày cao điểm, cơ sở chế tác đầu lân truyền thống của anh Trương Như Rem thu về 150-200 triệu đồng nhờ cách thiết kế khác lạ.
NSND Minh Châu khóc khi gặp lại Thương Tín trên phim trường sau đột quỵDù trải qua bạo bệnh và nhiều năm rời xa màn ảnh, nghệ sĩ Thương Tín vẫn làm việc nhiệt huyết, hết lòng phối hợp với đoàn phim "Cu li không bao giờ khóc".
Bạc Liêu tham khảo các tỉnh trước khi bắn pháo hoa đón TếtTrong việc tổ chức bắn pháo hoa đón Tết Nguyên đán 2025, Bạc Liêu đề nghị tham khảo các tỉnh lân cận, đề xuất trình xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy trước khi thực hiện.
Nam công nhân tự ý sửa máy, bị tai nạn tử vongKhông phải thợ sửa chữa nhưng ông T. tự mày mò sửa máy đập của nhà máy phân lân. Quá trình thao tác, nam công nhân đã bị dây xích va đập vào đầu, mặt và tay, dẫn đến tử vong.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Gần 1.000 sản phẩm "đổ bộ" về Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024Gần 1.000 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng các vùng, miền và công nghệ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản sạch đã góp mặt tại TPHCM, thu hút đông đảo người dân mua sắm.
Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấpLịch sử phát triển của nhiều thành phố trên thế giới đã cho thấy tầm quan trọng của quảng trường - trung tâm của đô thị. Tại Việt Nam, có một dòng sản phẩm đang bắt đầu vươn lên trên thị trường, đó là bất động sản quảng trường.