Mẹ yên tâm với công thức sữa đột phá giúp con tăng đề khángSữa công thức đầu tiên bổ sung tới 2 loại dưỡng chất HMOs (Human Milk Oligosaccharides) trong dòng sản phẩm Nestlé NAN sẽ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, cả năm dài khỏe mạnh khi mà ‘dịch Covid-19 chưa qua, bao bệnh giao mùa đã tới’.
Nestlé lan tỏa thông điệp đón Tết chất lượngThông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu "Tết chất lượng trong tay".
Nestlé đồng hành cùng phụ nữ chủ động tạo lập sinh kế bền vữngGắn liền với trụ cột Xã hội (S) trong ESG, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã góp phần nâng cao thu nhập cho 21.750 phụ nữ và cải thiện đời sống cho hơn 1,7 triệu gia đình.
Nestlé NAN được vinh danh tại Webtretho Awards 2023Với công thức ưu việt, sự nỗ lực cải tiến chất lượng về mặt dinh dưỡng, hai sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và NAN Infinipro A2 (bước 3) của Nestlé NAN đã nhận về 2 giải thưởng tại Webtretho Awards.
Để mỗi mảnh vườn cà phê là di sản bền vững cho thế hệ sauNông nghiệp tái sinh trên chính mảnh đất gắn bó mật thiết với sinh kế của người nông dân trồng cà phê đã mở ra những cơ hội mới, giúp bà con nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy canh tác, đóng góp cho sự bền vững của ngành nông nghiệp và môi trường.
"Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp" giúp hàng nghìn phụ nữ Việt tự tin, tự chủChương trình "Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp" đã góp phần tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống cho nhiều chị em phụ nữ. Họ có mức thu nhập tăng đáng kể nhờ khởi nghiệp, và còn có thêm thời gian để dành cho gia đình.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN INFINIPRO A2 3 mở rộng phân phối toàn quốcSau thành công tại chuỗi cửa hàng Con Cưng, sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN INFINIPRO A2 3 tiếp tục được mở rộng phân phối tại chuỗi cửa hàng Kids Plaza, sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada và các cửa hàng sữa truyền thống từ tháng 4/2022.
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
Mua một đơn hàng, ưu đãi toàn gian hàng Nestlé trên ShopeeNestlé đồng hành cùng bố mẹ trong hành trình "Vui khỏe cùng con" với loạt sản phẩm ưu đãi đính kèm voucher và quà tặng siêu khủng trong hôm nay.
Bộ đôi sữa bột và bánh ăn dặm “hữu cơ” nào đang khiến các mẹ phát sốt?Bộ đôi sản phẩm sữa bột công thức NAN Organic 3 và bánh ăn dặm Gerber Organic mang đến cho trẻ những dưỡng chất tốt lành từ thiên nhiên, cùng công nghệ sản xuất an toàn sạch từ trang trại hữu cơ đến bàn ăn trẻ nhỏ.
Những điều mẹ trẻ có thể áp dụng để nuôi con nhànSau khi sinh đứa con đầu tiên, tất cả các bà mẹ đều có chung mối quan tâm duy nhất là con cái. Định nghĩa "tốt nhất cho con" cũng nằm trong việc lựa chọn và bổ sung những dưỡng chất phù hợp cho trẻ.