Lexus ES 2025 ra mắt, sedan hạng sang thêm công nghệ để hút khách hàng trẻ?Mẫu xe hạng sang cỡ trung tiếp cận sát hơn với nhóm khách hàng trẻ bằng thiết kế thể thao cùng nhiều công nghệ mới trong đợt cập nhật được cho là "lớn chưa từng có" ở thế hệ thứ 7.
VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặtCông ty CP VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) vào top 10 thế giới ở hạng mục nhận diện khuôn mặt Mugshot Webcam, bảng xếp hạng "Đánh giá công nghệ nhận diện khuôn mặt" mới nhất, do Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Hoa Kỳ công bố.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Huỳnh Như tạm chia tay 3 ngoại binh và HLV trưởng của đội nữ TPHCMSau vòng bảng AFC Women's Champions League (giải vô địch các CLB nữ châu Á) 2024-2025, Huỳnh Như sẽ tạm chia tay 3 ngoại binh người Mỹ và HLV Nguyễn Hồng Phẩm của CLB nữ TPHCM.
Eaton Park hút nhà đầu tư nhờ lợi thế pháp lý, thanh toán linh hoạtLợi thế về pháp lý, giá bán cùng chính sách thanh toán linh hoạt và toàn diện, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trở thành yếu tố then chốt tăng sức hút cho dự án Eaton Park trong mắt các nhà đầu tư.
"Tháo gỡ điểm nghẽn, đưa hợp tác kinh tế Việt Nam - Brazil phát triển"Để tháo gỡ điểm nghẽn, đưa hợp tác kinh tế giữa Việt Nam - Brazil phát triển xứng tầm quan hệ chính trị và ngoại giao, Thủ tướng cho rằng hai bên cần thúc đẩy sớm khởi động đàm phán FTA với MERCOSUR.
Gần 2.000 chuyên viên sẵn sàng phân phối nhà phố, biệt thự dự án Sun Group Hà NamSự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề "Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị The One (Hà Nội), mang tới thông tin hấp dẫn về sản phẩm nhà phố, biệt thự.
Toyota Land Cruiser 3 năm tuổi tại Việt Nam bán lại vẫn đắt hơn xe mớiThiếu một số trang bị so với phiên bản mới nhưng Toyota Land Cruiser 2021 vẫn rất "giữ giá" trên thị trường ô tô đã qua sử dụng.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Điện máy Nguyễn Kim mừng sinh nhật tuổi 28 với loạt khuyến mãi hấp dẫnChương trình ưu đãi mừng sinh nhật 28 năm của Nguyễn Kim dành tặng khách hàng loạt ưu đãi lớn, với 28 sản phẩm giá tốt, 2.800 quà tặng hàng hiệu cùng 28.000 voucher hấp dẫn.
Kita Group: hành trình 10 năm kiến tạo và khát vọng vươn xaSau 10 năm gia nhập thị trường, với vai trò nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, KITA Group ngày càng khẳng định vị thế với danh mục dự án trải dài từ Bắc đến Nam.