Thai phụ suýt chết dưới gầm xe tải đã hồi sinh kỳ diệuKhông chỉ giữ được đứa con trong bụng, thai phụ liệt tứ chi Lương Thị Tiềm còn hồi sinh kỳ diệu khi có thể ngồi dậy và đi lại được sau gần 2 năm nằm liệt.
Thai phụ "suýt" chết dưới gầm xe tải trở thành bệnh nhân đặc biệt nhất trong cuộc đời bác sĩMang trong bụng thai nhi, cơ thể suy kiệt và liệt tứ chi sau tai nạn, nhờ sự giúp đỡ của bạn đọc, sự tận tình cứu chữa của bác sĩ, bệnh nhân Tiềm đã sinh con trọn vẹn. Nhưng điều khiến bác sĩ kinh ngạc hơn cả là bệnh nhân có thể đi lại và bế con thay vì phải ngồi xe lăn.
Your browser does not support the video tag.Sang đường bất cẩn, người đàn ông đi xe đạp điện suýt chui gầm xe benMay mắn là chiếc xe ben đang di chuyển chậm và tài xế đã kịp đạp phanh trước khi quá muộn.
Bãi giữ xe dưới chân cầu và những vấn đề pháp lýTheo luật sư, tổ chức, cá nhân khi trông giữ xe có nghĩa vụ đảm bảo an toàn cháy nổ và phải chịu trách nhiệm dân sự, hình sự (nếu có) nếu xảy ra hỏa hoạn gây thiệt hại về tài sản.
Your browser does not support the video tag.Nổi bật tuần qua: Xe con bất ngờ mất lái, lao thẳng vào ô tô ngược chiềuKhông hiểu vì lý do gì, chiếc xe con đột ngột mất lái, lấn làn và lao về phía ô tô chạy ngược chiều. Đó là một trong những tình huống giao thông nổi bật tuần qua.
Cầu Vĩnh Tuy có khả năng chịu lực như thế nào sau vụ cháy bãi xe?Theo PGS.TS Ngô Văn Minh sau vụ cháy bãi xe dưới gầm cầu Vĩnh Tuy, bê tông đã bị suy giảm ở mức độ nhất định. Cốt thép dọc chưa ảnh hưởng nhiều nhưng cốt thép đai đã bị ảnh hưởng do chịu nhiệt.
Your browser does not support the video tag.Người đàn ông đi xe máy liều mạng luồn lách cắt ngang đầu xe containerĐiểm mù xe cỡ lớn là khu vực nguy hiểm mà xe máy hạn chế đi vào, nhưng nhiều người vẫn rất chủ quan, như tình huống trong clip.
Thủ tướng giao công an điều tra, truy trách nhiệm vụ cháy gầm cầu Vĩnh TuyThủ tướng yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo Công an Hà Nội và các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ cháy gầm cầu Vĩnh Tuy, làm rõ phương án phòng cháy chữa cháy để xử lý trách nhiệm theo quy định.
Hà Nội chật chội, nên cho phép tận dụng gầm cầu làm bãi trông giữ xe?Nhìn gầm cầu Vĩnh Tuy trơ lõi thép sau vụ hỏa hoạn, bạn đọc Dân trí cho rằng bài học đặt ra không phải là cấm khai thác không gian dưới gầm cầu, mà nên siết chặt quy định và nâng chuẩn an toàn.
Vụ cháy gầm cầu Vĩnh Tuy: Đã rút hết xăng của 500 xe máy trước khi cháySau vụ cháy thiêu rụi 500 xe máy ở gầm cầu Vĩnh Tuy, Sở Xây dựng Hà Nội sẽ rà soát toàn bộ các cầu có hoạt động trông giữ phương tiện dưới gầm cầu để các giải pháp quản lý chặt hơn.
Vì sao phải lắp gấp trụ sắt ở dầm bị ảnh hưởng vụ cháy gầm cầu Vĩnh Tuy?Đơn vị kỹ thuật đã lắp đặt một trụ tại vị trí dầm bị ảnh hưởng sau vụ cháy bãi trông giữ xe dưới gầm cầu Vĩnh Tuy. Đây là giải pháp tạm thời để giám sát biến dạng kết cấu và phòng ngừa rủi ro.
Hà Nội phân luồng lại cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy lớn dưới gầm cầuHà Nội cấm các xe có tải trọng trên 18 tấn (trừ xe buýt) lưu thông qua nhánh ramp CV1C (đường dẫn từ cầu xuống) hướng cầu Vĩnh Tuy rẽ phải đi Nguyễn Khoái sau vụ cháy ở gầm cầu thiêu rụi 500 xe máy.