AEON tăng giờ hoạt động, mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàngTừ ngày 24/1 đến ngày 2/2 (tức 25 tháng Chạp đến mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng thêm giờ hoạt động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tiện lợi, trọn vẹn cho người tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ.
Khách Hà Nội, TPHCM mua bia online vì không muốn phải tự khiêng về nhàDịp Tết cận kề, không ít người chọn mua hàng trực tuyến để được miễn phí giao hàng và không phải bê vác nặng từ siêu thị về nhà. Không khí mua sắm tại Hà Nội và TPHCM có nhiều sự khác biệt.
Thị trường mùng 3 Tết: Đồ lễ chùa, hóa vàng đắt hàngNgày mùng 3 Tết, sức mua cũng như nguồn hàng đã dồi dào hơn khi có nhiều chợ dân sinh, siêu thị mở cửa trở lại, hoạt động mua bán diễn ra sôi động hơn ngày mùng 2 Tết.
Siêu thị, chợ mở cửa từ mùng 2 Tết, giá hàng hóa tăng nhẹTừ ngày mùng 2 Tết, các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi và chợ truyền thống đã mở cửa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, giá một số mặt hàng tăng nhẹ.
Bánh kẹo, bia Tết ở TPHCM giảm giá tưng bừngNhiều siêu thị, cửa hàng ở TPHCM áp dụng chương trình giảm giá, kích cầu các sản phẩm bánh kẹo, nước giải khát, bia rượu... Tuy nhiên, lượng khách chưa quá đông đúc.
Giá hoa đào, chuối Tết tăng do bão Yagi, nguồn đào từ Nhật Tân không cóNguồn cung chợ Tết phong phú, nhu cầu tiêu dùng cũng tăng song không xảy ra tình trạng sốt hàng, giá biến động bất thường. Giá hoa đào tăng do ảnh hưởng của bão Yagi, nguồn từ Nhật Tân không có.
Các siêu thị, phố bánh kẹo ở Hà Nội chật kín người mua sắm TếtTết Nguyên đán cận kề, nhiều gia đình tranh thủ thời gian đến siêu thị mua sắm, chuẩn bị đón năm mới. Các mặt hàng được lựa chọn nhiều, tập trung vào các mặt hàng như bánh kẹo, thực phẩm, đồ uống...
Khách "thắt chặt hầu bao" sắm Tết?Dịp Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng ưu tiên chi tiêu tiết kiệm, cắt giảm những khoản không cần thiết, tập trung vào hàng hóa thiết yếu và tận dụng các chương trình khuyến mại.
Khó cạnh tranh Shopee, TikTok Shop, Sendo chuyển sang mảng "đi chợ hộ"Sendo cho biết sẽ chuyển đổi sang siêu thị online trong bối cảnh cuộc đua giữa các "ông lớn" thương mại điện tử mỗi lúc một "nóng".
Nestlé lan tỏa thông điệp đón Tết chất lượngThông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu "Tết chất lượng trong tay".
NSND Kim Xuân và hôn nhân 40 năm: Chồng đưa đón, Tết không áp lực việc nhàVới NSND Kim Xuân, ngày Tết vui nhất là không khí đoàn viên. Năm nay, gia đình bà nhân đôi niềm vui khi có thêm cháu nội chào đời.
Việt Nam xuất siêu 8,5 tỷ USD sang Mỹ trong tháng TếtMỹ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam. Xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ trong tháng 1 đạt 9,8 tỷ USD, xuất siêu đạt 8,5 tỷ USD.