Vinamilk khởi động chương trình Sữa học đường tại Bà Rịa - Vũng TàuNgày 20/9, UBND và Sở GD&ĐT, Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức khởi động chương trình Sữa học đường giai đoạn 2 (2012-2016) với sự hỗ trợ của Công ty cổ phần sữa Vinamilk và Tetra Pak Việt Nam.
Ra mắt sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT dinh dưỡng đột phá mớiCông ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Bắc Nam bắt tay hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu - Danone Specialized Nutrition nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT tại thị trường Việt Nam.
Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao nhận Huân chương lao động hạng nhấtNgày 19/11, Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch long trọng tổ chức đón nhận Huân chương lao động hạng nhất.
Jimbo Gold - sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diệnJimbo Gold với thành phần dinh dưỡng vượt trội, có thể hỗ trợ trẻ tăng cân và phát triển toàn diện.
Ngày Quốc tế Đàn ông: Nhiều nam giới đang lao đao vì hội chứng "bố bỉm sữa"Việc trở thành cha dù mang lại niềm vui và hạnh phúc, nhưng lại khiến nhiều nam giới đối diện với những thay đổi lớn về cả thể chất lẫn tinh thần, trong đó có hội chứng "bố bỉm sữa".
Tập đoàn TH đồng hành cùng giải chạy S-Race dành cho học sinh, sinh viênCùng S-Race TPHCM, Tập đoàn TH nối dài chuỗi hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe học đường với sứ mệnh "Vì tầm vóc Việt".
Chuyên gia cảnh báo "nạn đói âm thầm" ở trẻ ảnh hưởng đến chiều caoThiếu hụt vi chất dinh dưỡng đang trở thành một "nạn đói âm thầm" đối với trẻ em Việt Nam, cản trở sự phát triển chiều cao và sức khỏe xương.
Nốt đen trên da cảnh báo ung thư gì?Theo Bệnh viện Da liễu Trung ương, đa số các trường hợp ung thư hắc tố đến khám đều sống chung với các đốm lạ trên da nhiều năm, nhưng chủ quan không đi khám.
Dấu ấn đô thị tích hợp kiểu mẫu của Nam Long tại Cần ThơĐược phát triển bởi Nam Long - chủ đầu tư 32 năm kiến tạo đô thị, Nam Long II Central Lake là dấu ấn nổi bật tại Tây Đô, thiết lập hệ giá trị sống mới, lan tỏa diện mạo đô thị khu vực bền vững và đáng sống.
Cách Trung Quốc biến nho sữa cao cấp Nhật Bản thành hàng bình dân giá rẻChỉ sau vài năm, nông dân Trung Quốc đã biến mặt hàng nho sữa đắt đỏ của Nhật Bản thành hàng bình dân giá rẻ và xuất khẩu sang nhiều thị trường.
Wemee Việt Nam trao sữa Weki IQ tới các em nhỏ Nàn Sán, Lào CaiCông ty TNHH sữa Wemee Việt Nam trao tặng hơn 100 lon sữa Weki IQ tương đương với 100 triệu đồng tới cụm trường mẫu giáo, tiểu học và trung học tại Nàn Sán, tỉnh Lào Cai.
Chuyển đổi xanh theo ESG: 3 từ khóa giúp doanh nghiệp vượt khóChuyên gia cho rằng ESG là bắt buộc, doanh nghiệp không làm thì không tồn tại được. Để làm tốt, doanh nghiệp cần tuân thủ 3 từ khóa: làm thật, sửa sai nhanh và không nói quá.