2024 là cột mốc tỏa sáng trên hành trình tự hào của CanifaLà thương hiệu quen thuộc với nhiều thế hệ của hàng triệu gia đình Việt trong gần 25 năm, đại diện Canifa cho biết công ty đã khép lại chặng đường 2024 đầy rực rỡ với nhiều giải thưởng lớn, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu.
Cận Tết: Thị trường máy ảnh giảm giá cả chục triệu đồngNhiều sản phẩm máy ảnh cũ đang được giảm giá từ vài triệu lên đến cả chục triệu đồng, đi kèm với nhiều phần quà; song sức mua năm nay từ người dùng giảm mạnh.
Giải mã công thức vào top thịnh hành của "Chị đẹp đạp gió 2024"Sự kết hợp hài hòa giữa trình diễn đỉnh cao và tinh thần tôn vinh văn hóa dân tộc đã làm nên thành công của "Chị đẹp đạp gió 2024" khi liên tục vào top trending (thịnh hành) trên Youtube và bùng nổ truyền thông trong suốt 2 tháng vừa qua.
SUV cùng cỡ Xforce sắp nâng cấp tại Việt Nam: Thêm trang bị, giá bán khó rẻPeugeot 2008 đời 2025 có khả năng được ra mắt Việt Nam ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, giá bán lẻ đề xuất dự kiến sẽ tăng mạnh.
Bớt nguội mái ấm, thôi lạnh tim nhàTôi thích ba chữ "Về Nhà Thôi" và luôn mong bạn đọc của tôi "Về Nhà Thôi" trong những ngày cuối năm sắp cạn thế này.
Nestlé lan tỏa thông điệp đón Tết chất lượngThông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu "Tết chất lượng trong tay".
Dàn nghệ sĩ hùng hậu từ Bắc vào Nam diễn "Gala cười 2025""Gala cười 2025" với chủ đề "Bật tiếng cười lên" quy tụ dàn diễn viên hài hùng hậu từ Bắc vào Nam. Xen giữa các tiết mục hài là phần biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng.
Hương vị Tết xưa - Tết nay hòa quyện trong gói sản phẩm Tết Colusa - MiliketVới 7 gói sản phẩm Tết sáng tạo, thương hiệu mì Miliket mang ý nghĩa kết nối hài hòa giữa quá khứ và hiện tại, đem lại hương vị trọn vẹn cho mỗi dịp đoàn viên.
Công nhân vui Tết ở nhà trọ, nghẹn ngào mong ước trong năm mớiTrong căn phòng trọ chưa tới 10m2, anh Hữu Văn (44 tuổi, quê ở Long An) ngồi buồn xo khi ngồi nghĩ lại một năm đầy khó khăn với bản thân và gia đình. Nhiều lúc anh chực trào nước mắt vì thương con.
Canifa kết hợp Tòhe ra mắt dự án cộng đồng ''Yêu thương có tất''Cùng hướng đến việc tạo ra giá trị cho cộng đồng, cả 2 thương hiệu đã chung tay kết hợp trong ''Yêu thương có tất" - một dự án đầy yêu thương, để cùng cả cộng đồng hiện thực hóa khát vọng tuổi thơ của những em nhỏ đặc biệt.
Panasonic đã trao hơn 3.000 gói quà bảo dưỡng miễn phí dịp cận TếtXuyên suốt hành trình gần 2 tháng "trao quà sức khỏe, lan tỏa yêu thương", Panasonic đã mang đến cho hàng nghìn hộ gia đình trên khắp mọi miền đất nước những gói bảo dưỡng miễn phí tận tâm.
Những điều tạo nên Tết NhấtKhi chỉ còn chưa đến một tuần nữa là bước qua năm mới, ngoài không khí rộn ràng ngóng chờ ngày Tết, đâu đó vẫn còn nỗi niềm băn khoăn: điều gì làm nên Tết nhất?