Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chanRokko Butter (Q・B・B) ra mắt bao bì mới cho sản phẩm phô mai Q-chan, với màu hồng, cùng hình nhân vật đại diện Q-chan, hướng tới thu hút trẻ em qua bao bì sản phẩm, giúp trẻ yêu thích việc ăn uống tốt cho sức khỏe.
Thuốc ho Prospan® ra mắt bao bì mới phân biệt với hàng nhái và hàng xách tay không rõ nguồn gốcProspan® là thương hiệu thuốc trị ho do viêm nhiễm đường hô hấp cho mọi lứa tuổi được phát tiển tại CHLB Đức từ năm 1949. Si rô Prospan® được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu chính thức về Việt Nam năm 2009.
Motul 7100 4T- đổi nhận diện, tăng trải nghiệm người dùngMotul vừa ra mắt bao bì mới cho các dòng dầu nhớt xe máy, thể hiện chi tiết thông tin cấp chất lượng, tính ứng dụng cũng như hiệu suất sản phẩm. Từ đó, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho xe của mình.
Cải tiến từ trong ra ngoài, Vinamilk Optimum sát cánh cùng mẹ trên hành trình chăm conKhông chỉ khoác lên mình "chiếc áo mới" hiện đại hơn, những lon sữa Vinamilk Optimum vừa tái tung còn chứa đựng "điều kỳ diệu" bên trong thông qua đột phá khoa học.
Bí quyết có làn da đẹp đón Tết Nguyên đánCó được làn da khỏe đẹp giúp bạn tự tin gặp gỡ mọi người trong những ngày đầu năm mới.
Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uốngViệc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững.
Sữa tắm gội thảo dược Ong Bi cải tiến thành phần, ra mắt diện mạo mớiBảng thành phần từ các thảo dược cùng công thức "6 không" là ưu điểm giúp sữa tắm gội thảo dược Ong Bi trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ làn da của trẻ được nhiều bố mẹ Việt tin dùng.
Dược phẩm Thái Minh thay đổi bộ nhận diện và bao bì sản phẩmDược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào tháng 12 năm nay, với thiết kế bao bì hiện đại, nổi bật. Các sản phẩm mới bắt đầu được sản xuất trên dây chuyền tại các nhà máy và sẽ nhanh chóng ra mắt thị trường.
Cách tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á chuyển đổi xanh mảng sản xuất bao bìTheo Giám đốc quốc gia SCG tại Việt Nam - Kulachet Dharachandra, tập đoàn và ngành bao bì - SCGP đã tái thiết kế sản phẩm, đầu tư công nghệ, tạo bao bì từ nhựa tái chế hoặc có thể tái chế, hướng đến chuyển đổi xanh toàn diện ngành bao bì.
Căn bệnh gia tăng mạnh dịp cuối năm vì mâm tất niên "độc, lạ"Những bữa tiệc tất niên với món ngon "độc, lạ" và ly rượu mừng lại có thể tiềm ẩn nguy cơ cho sức khỏe.
Tăng trưởng bền vững cho ngành F&B: 3 giải pháp sáng tạo từ Tetra PakTetra Pak gợi ý 3 giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp đón đầu thay đổi trong tương lai nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
SCG và nỗ lực hợp tác, đồng hành cùng Việt Nam phát triển kinh tế tuần hoànTheo ông Kulachet Dharachandra, Giám đốc quốc gia của SCG tại Việt Nam, sự hợp tác chặt chẽ giữa chính phủ, doanh nghiệp và khách hàng sẽ tạo ra môi trường năng động và lý tưởng để mở rộng kinh tế tuần hoàn, giúp đất nước tiến bộ toàn diện.