Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chan

Trường Thịnh

(Dân trí) - Rokko Butter (Q・B・B) ra mắt bao bì mới cho sản phẩm phô mai Q-chan, với màu hồng, cùng hình nhân vật đại diện Q-chan, hướng tới thu hút trẻ em qua bao bì sản phẩm, giúp trẻ yêu thích việc ăn uống tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm của Rokko Butter bao gồm phô mai Q-chan và dòng sản phẩm phô mai tráng miệng nổi tiếng tại Việt Nam sản xuất từ nguyên liệu phô mai thô cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng từ Nhật Bản và nhiều nơi khác trên thế giới. Tất cả sản phẩm được chế biến tại nhà máy hiện đại đặt tại Nhật Bản, và nhập khẩu vào Việt Nam. Nhờ đó mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm phô mai an toàn và chất lượng cao. 

Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chan - 1

Bao bì mới và bắt mắt của sản phẩm phô mai Q-chan.

Phô mai Q-chan phiên bản mới sẽ có nhiều canxi và vitamin D - các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ đang trong giai đoạn phát triển, đồng thời được cải tiến để cổ vũ thói quen ăn uống vui vẻ, lành mạnh trong giai đoạn trưởng thành của trẻ. 

Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chan - 2

Các vị cơ bản trong dòng sản phẩm phô mai tráng miệng của Q・B・B.

Nhân dịp phô mai Q-chan ra mắt bao bì mới, Q・B・B tổ chức các hoạt động quảng bá đặc biệt bao gồm quảng cáo trên xe buýt 2 tầng tại TPHCM và taxi tại Hà Nội. Ngoài ra, chương trình #iloveqbb trên Facebook cũng được triển khai với cơ hội nhận các phần quà như xe đạp Q・B・B giúp các bé yêu thích vận động, hay quà tặng trang trí Q-chan tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày. 

Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chan - 3

Cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khi tham gia chương trình #iloveqbb.

Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chan - 4

Rokko Butter quảng cáo sản phẩm trên xe buýt 2 tầng tại TPHCM và taxi tại Hà Nội.

Rokko Butter mang thông điệp "Ăn ngon sống khỏe" với ý nghĩa sự ngon miệng xuất phát từ nhu cầu của cả tâm hồn và cơ thể. "Thông qua các sản phẩm phô mai của mình, chúng tôi không chỉ mang đến hương vị thỏa mãn trái tim và cơ thể của mỗi khách hàng, mà còn mong muốn giúp tăng cường sức khỏe cho mỗi người Việt qua việc sử dụng phô mai hằng ngày", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Thành lập từ năm 1948, công ty đã ra mắt nhiều sản phẩm được yêu thích. Sản phẩm của Q・B・B không chỉ được ưa chuộng tại các hộ gia đình mà còn được sử dụng rộng rãi trong các bữa ăn học đường và dịch vụ nhà hàng. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm phô mai tráng miệng ngày càng được yêu thích.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này, năm 2023, Công ty TNHH QBB Việt Nam được thành lập tại TP Thủ Đức, TPHCM. Hiện nay, các sản phẩm của Q・B・B không chỉ phổ biến tại châu Á mà còn bắt đầu được xuất khẩu sang Bắc Mỹ. Qua đây, công ty hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu phô mai mang chất lượng Nhật Bản được yêu thích trên toàn cầu. 

Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chan - 5

Thông điệp "Ăn ngon sống khỏe" của Rokko Butter.

Hiện, phô mai Q-chan bao bì mới hiện đã có mặt tại các siêu thị lớn và cửa hàng thực phẩm cao cấp.

Thông tin chi tiết, truy cập: https://www.qbb-vn.com/. Trang web cung cấp nhiều công thức nấu ăn thú vị cùng phô mai Q・B・B, giúp bữa ăn của bạn thêm phần hấp dẫn và ngon miệng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm