Những quán cà phê làm từ đồ tái chế, kêu gọi bảo vệ môi trường ở Hà NộiLốp ôtô cũ dùng làm ghế, thân máy khâu làm bàn cho đến những chiếc bóng đèn từ chai lọ bỏ đi..., các quán cà phê tái chế cóp nhặt những món đồ tưởng như bỏ đi để tạo nên một không gian độc đáo.
Kỳ lạ chàng trai Bắc Ninh rong ruổi kiếm rác về xây quán cà phê2 tháng, 3 chàng trai, 1 chiếc xe tải rong ruổi khắp các tỉnh thành từ Hà Nội, Phú Thọ, Bắc Ninh, Hòa Bình… kiếm rác về “xây nhà”. Câu chuyện tưởng đùa nhưng có thật của chủ quán cà phê tái chế mang tên Nguyễn Văn Thơ.
Casio ra mắt máy tính để bàn Comfy JT-200T: Thể hiện tầm nhìn dài hạn với ESGCasio - thương hiệu Nhật Bản hơn với 60 năm phát triển trong ngành máy tính điện tử - tiên phong tích hợp ESG vào chiến lược dài hạn. Mẫu máy tính Comfy JT-200T chính là minh chứng rõ ràng nhất cho định hướng này.
Chi trăm triệu đồng làm tuyết nhân tạo, quán cà phê Hà Nội chật kín kháchMột số quán cà phê mạnh tay chi tiền để lắp hệ thống tuyết nhân tạo, tạo trải nghiệm mùa đông ngay giữa phố và thu hút đông đảo khách check-in.
Quán “cà phê nhà giàu” trong ngõ ở Hà Nội, bán 750.000 đồng/lyDù mức giá cao, quán cà phê trên phố Quang Trung, vẫn thu hút đông du khách quốc tế và giới sành cà phê tìm đến trải nghiệm hương vị.
Hàng Việt Nam vào Mỹ vượt 126 tỷ USD, cao nhất lịch sửTrong 10 tháng đầu năm, xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ đạt kỷ lục 126,17 tỷ USD, tăng 27,7% so với cùng kỳ và tiếp tục giữ vị trí thị trường lớn nhất, chiếm hơn 30% tổng kim ngạch.
Doanh nghiệp khó vì thủ tục chồng chéo, tắc vốn do chậm hoàn thuếNhiều doanh nghiệp Việt Nam đang "kẹt" dòng vốn, sản xuất chậm tiến độ do thủ tục hành chính rườm rà, từ hoàn thuế, cấp phép đến quy định đầu tư năng lượng chưa thống nhất.
Nhóm thiếu niên cầm mã tấu gây náo loạn quán cà phê ở TPHCMXảy ra mâu thuẫn với một người khác, nhóm thiếu niên chuẩn bị mã tấu, dao tự chế, ná cao su bắn đạn bi gây náo loạn quán cà phê ở TPHCM.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Sơn La: Dự kiến đến hết năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo còn 7,89%Nhờ triển khai hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, tỷ lệ hộ nghèo tỉnh Sơn La đã giảm 21,66% năm 2021 xuống còn 10,89% cuối năm 2024. Dự kiến đến hết năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo còn 7,89%.
Đổi mới để tạo sự khác biệt và chinh phục thị trường cà phê uống liềnThị trường cà phê uống liền tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh và dịch chuyển từ yếu tố tiện lợi sang đề cao trải nghiệm hương vị. Để bắt kịp, doanh nghiệp cần chủ động đổi mới sản phẩm, khai thác tổ hợp hương sáng tạo và mở rộng sang phân khúc mới.
Quán cà phê như khu rừng nhỏ giữa phố Hà Nội, bàn uống nước là bể cáQuán cà phê tại Hà Nội mang đến cảm giác như bước vào một khu rừng thu nhỏ, với những bàn kính trồng cây, ánh sáng dịu, tạo không gian yên tĩnh để khách tạm rời nhịp sống ồn ào giữa phố phường.