Người Việt chi tiêu 4,57 triệu tỷ đồng trong 9 thángRiêng doanh thu bán lẻ hàng hóa 9 tháng đạt hơn 3,57 triệu tỷ đồng, tăng 8,4%. Mức tăng tại Hà Nội và TPHCM lần lượt là 4,8% và 3,9% so với cùng kỳ.
Người Việt chi tiêu: Ăn nhậu đang “ngốn” nhiều tiền nhất!Số liệu khảo sát của Vietnam Report chỉ ra rằng, thực phẩm - đồ uống hiện đang chiếm tỷ lệ cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng (chiếm khoảng 35% mức chi tiêu).
Chuyên gia ví von tâm lý tiêu dùng Tết 2026 "rung lắc" như VN-IndexThị trường Tết 2026 được kỳ vọng là điểm tựa tăng trưởng lớn cho nhóm ngành FMCG khi người dân dịch chuyển mạnh sang xu hướng thiết thực.
Huawei Việt Nam và Thép Tây Đô ký kết hợp tác chiến lượcNgày 19/12, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Huawei Việt Nam và Thép Tây Đô đã diễn ra, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi năng lượng xanh cho doanh nghiệp công nghiệp tại Việt Nam.
Xu hướng thị trường điều hoà năm 2026Thị trường điều hòa tiếp tục tăng trưởng nhưng đang bước vào giai đoạn sàng lọc, khi người tiêu dùng thay đổi cách lựa chọn sản phẩm và chi phí đầu vào có nhiều biến động.
Tạo năng lực cạnh tranh cho du lịch Việt nhờ nền tảng dữ liệu công nghệ sốTheo các chuyên gia, việc đưa vào vận hành một nền tảng chung sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam chuyển sang "quản trị theo dữ liệu", tạo ra năng lực cạnh tranh dài hạn cho đất nước.
Chuyên gia hiến kế biến công viên thành "mỏ vàng", không dựa vào ngân sáchHọc hỏi Singapore và New York, chuyên gia khuyến nghị TPHCM xã hội hóa đầu tư công viên, biến các không gian này thành "thỏi nam châm" hút vốn tỷ USD.
Chiếc BMW 7-Series này "bốc hơi" 2,65 tỷ đồng sau 5 năm lăn bánhVới mức giá sang nhượng hơn 2,1 tỷ đồng, chiếc BMW 730Li M-Sport trong bài viết có thể là lựa chọn với những người muốn trải nghiệm mẫu sedan cỡ lớn của thương hiệu Đức.
"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai diễn thời trang, khoe nhan sắc không tuổiDù đã ở tuổi U60, "nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai vẫn được khán giả khen ngợi về ngoại hình sắc sảo, thần thái nổi bật khi diễn thời trang.
Vinatex báo lãi cao thứ 2 lịch sử, thận trọng trước "sương mù" thuế quanLãnh đạo Vinatex khẳng định chuyển đổi xanh là xu hướng dài hạn của ngành dệt may, song doanh nghiệp cần tiếp cận thận trọng, linh hoạt trước những biến động lớn của bối cảnh quốc tế.
35 năm “thắp sáng mọi khoảnh khắc” cuộc sống hàng triệu gia đình Việt của NanocoGần 35 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Nanoco đã trở thành một trong những thương hiệu thiết bị điện, chiếu sáng và điện gia dụng quen thuộc với hàng triệu gia đình.
Vietcoco được vinh danh tại Vietnam ESG Awards 2025Ngày 22/12, Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới cùng thương hiệu Vietcoco được vinh danh tại Vietnam ESG Awards 2025 nhờ những nỗ lực trong việc triển khai các tiêu chí môi trường - xã hội - quản trị (ESG) vào hoạt động sản xuất.