Mã số 5816: Mất một chân sau tai nạn, tài xế bật khóc lo cha mẹ già, con nhỏTai nạn giao thông nghiêm trọng đã cướp đi một chân của anh Phạm Đình Du, để lại phía sau nỗi đau thể xác và những lo âu day dứt về cha mẹ già, con nhỏ đang trông chờ.
Tấn Beo ngồi xe lăn dự đám cưới con trai, đồng nghiệp quây quần hỏi thămXuất hiện trong đám cưới con trai, nghệ sĩ Tấn Beo ngồi xe lăn đến cùng gia đình. Dù sức khỏe còn hạn chế sau biến cố, nam nghệ sĩ vẫn nhận được sự quan tâm và động viên từ các đồng nghiệp.
Chăm da mụn sai cách khiến da yếu dần, Neutidi Nhật Bản mở hướng chăm da mớiNhiều người càng cố trị mụn thì da càng nhạy cảm, dễ kích ứng. Neutidi chọn hướng chăm da kiểu Nhật: tối giản, nhẹ nhàng nhưng bền vững, giúp da khỏe lên mỗi ngày và giảm mụn theo cách tự nhiên hơn.
Đề xuất xây dựng mô hình dưỡng lão cao cấp tại TPHCMTrong bối cảnh tốc độ dân số già hóa nhanh, Sở Quy hoạch kiến trúc TPHCM đề xuất TP có phương án quy hoạch hệ thống dưỡng lão hiện đại theo 3 vùng chức năng đặc thù.
Thông điệp “Vẻ đẹp không cần che giấu” chữa lành cảm xúc phụ nữ thời đại mới của SeyoulVới thông điệp “Vẻ đẹp không cần che giấu”, Seyoul đồng hành cùng hành trình chăm sóc da không chỉ để đẹp hơn, mà còn để phụ nữ cảm thấy an tâm và tự tin hơn với chính mình.
Bé trai 5 tuổi bị cha đốt xăng, bỏng 80% kiên cường vượt 96 ngày điều trịNgày 25/12, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TPHCM) đã thông tin về trường hợp bệnh nhi bị cha đốt xăng bỏng 80%, điều trị tại đây hơn 3 tháng qua.
Giám đốc Sở Y tế TPHCM: Người dân sẽ đi metro về Cần Giờ chữa bệnh lão khoaPhát biểu tại lễ khánh thành Bệnh viện Từ Dũ cơ sở 2, giám đốc Sở Y tế TPHCM ghi nhận nỗ lực của ngành y tế và cho biết cơ sở mới được định hướng phát triển thành trung tâm khám chữa bệnh lão khoa.
Nhiều nông dân thành triệu phú nhờ nuôi cá lần đầu xuất qua Nhật BảnNuôi cá lồng bè tại hồ Định Bình giúp hàng chục hộ dân miền núi Vĩnh Thạnh (Gia Lai) có thu nhập cao. Đáng chú ý, lần đầu tiên cá diêu hồng được xuất khẩu sang Nhật Bản, nâng cao giá trị sản phẩm.
iCare Pharma - Thương hiệu chăm sóc tóc với triết lý kinh doanh “Vì người Việt - cho người Việt”Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên những sản phẩm chăm sóc cá nhân an toàn và phù hợp với khí hậu nóng ẩm, các thương hiệu nội địa thấu hiểu nhu cầu người Việt nhận được nhiều sự quan tâm hơn.
Phụ nữ gặp nhiều bất lợi trong phân chia tài sản khi ly hônĐại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho rằng cách hiểu, áp dụng pháp luật về chia tài sản vợ chồng chưa thống nhất, tồn tại sự khác biệt đáng kể giữa các địa phương và thậm chí giữa các cấp xét xử.
Synactif - Hành trình hướng tới vẻ đẹp tựa chạm khắcThương hiệu mỹ phẩm Clé de Peau Beauté, vừa tổ chức sự kiện “L’Heure Synactif - Thời khắc của những đoá hồng”, lấy cảm hứng từ nền tảng thanh lọc của bộ sản phẩm, dành cho khách hàng thân thiết.
Từ tiệm nhỏ đến tài sản khủng: “Bà trùm” thẩm mỹ Mailisa giàu lên từ đâu?Từ một cơ sở nhỏ tại TPHCM, Mailisa đã phát triển thành chuỗi thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc, gắn liền với tên tuổi của bà Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh.