Nestlé đồng hành cùng phụ nữ chủ động tạo lập sinh kế bền vữngGắn liền với trụ cột Xã hội (S) trong ESG, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã góp phần nâng cao thu nhập cho 21.750 phụ nữ và cải thiện đời sống cho hơn 1,7 triệu gia đình.
Khi phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống và phát triển kinh tếKể từ khi triển khai vào năm 2020, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã tạo thêm cơ hội để nhiều chị em phụ nữ tại các vùng miền nâng cao thu nhập, làm chủ cuộc sống và phát triển kinh tế.
Thúc đẩy thị trường tín chỉ carbon Việt Nam, hướng tới mục tiêu Net Zero 2050Nhận thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải khí nhà kính và phấn đấu đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêTìm chọn giống tốt, thay đổi cách canh tác nên năng suất, chất lượng nâng cao, thu nhập ổn định…, cuộc sống của nhiều người trồng cà phê tại Đắk Lắk đang đổi thay. Cà phê, giờ đây, không chỉ là nguồn sống hiện tại mà còn là tương lai.
"Cùng MAGGI Nấu nên cơ nghiệp" 2024 khởi động, tổng tài trợ lên đến 1 tỷ đồng2 năm qua, nhiều mô hình dịch vụ gia đình đã thành công nhờ sự hỗ trợ từ chương trình "Cùng Maggi Nấu nên cơ nghiệp", giúp hàng nghìn chị em phụ nữ có đam mê nấu nướng, có ước mơ khởi nghiệp hiện thực hóa được ước mơ của mình.
Để mỗi mảnh vườn cà phê là di sản bền vững cho thế hệ sauNông nghiệp tái sinh trên chính mảnh đất gắn bó mật thiết với sinh kế của người nông dân trồng cà phê đã mở ra những cơ hội mới, giúp bà con nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy canh tác, đóng góp cho sự bền vững của ngành nông nghiệp và môi trường.
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
Tự tin đón Tết với giải pháp làm đẹp đến từ thẩm mỹ viện Ngọc DungVới chiến dịch "Có Ngọc Dung - Tết ung dung", Thẩm mỹ viện Ngọc Dung một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp, thông qua việc thấu hiểu những khó khăn, truyền cảm hứng và mang lại những giá trị thiết thực cho phụ nữ Việt.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Bền bỉ là yếu tố giúp trẻ chinh phục thử thách mỗi ngàySự bền bỉ là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ, theo đại diện Nestlé Việt Nam.
Nhận tiền tỷ để "bảo kê" xe tải, nữ doanh nhân bị phạt tùNguyễn Kim Tiến lợi dụng là cộng tác viên tạp chí, doanh nhân thành đạt, tích cực hoạt động thiện nguyện... để nhận hơn 1,3 tỷ đồng "bảo kê" cho các tài xế xe tải.
Phản ứng bất ngờ của sếp khi cô tạp vụ từ chối tiệc cuối năm vì sợ xấu xíNghe nữ tạp vụ lo ngại công việc thấp kém, "nhìn mình nhem nhuốc, ăn mặc xấu xí" nên không dám tham dự tiệc cuối năm của công ty, anh Huy đã thuyết phục cô bằng mọi cách.