1. Dòng sự kiện:
  2. AFF Cup 2024

Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tế

Trường Thịnh

(Dân trí) - Trong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.

Đây là hoạt động cổ vũ và thể hiện sự trân trọng đến các VĐV Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 của Nestlé MILO trong thời gian VĐV Việt Nam thi đấu tại đây.

Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tế - 1

Theo đó, những cái tên của VĐV Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 đã xuất hiện ở đường phố Paris trên xe quảng cáo LED của Nestlé MILO, cùng với mã QR dẫn đến danh sách phát đặc biệt trên Spotify và Youtube.

Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tế - 2
Danh sách phát đặc biệt "Âm vang bền bỉ/ Việt Names" trên Spotify

Là nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam, Nestlé MILO tạo ra danh sách phát đặc biệt, giúp lan tỏa câu chuyện và tinh thần bền bỉ của các VĐV Việt Nam đến với khán giả quốc tế.

Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tế - 3
Thông điệp "Ever found it easy to pronounce Vietnamese athletes' names? Now you can" trên bảng quảng cáo nhằm hướng đến bình luận viên thể thao.

Thông điệp với nội dung tạm dịch là "Giờ bạn đã có thể đọc tên của VĐV Việt Nam một cách dễ dàng!" hướng đến bình luận viên và khán giả quốc tế, thu hút sự tò mò của đông đảo người dân, du khách.

Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tế - 4

Danh sách phát đặc biệt "Âm vang bền bỉ/ Việt Names" trên Youtube.

Truy cập vào danh sách phát đặc biệt "Âm vang bền bỉ" bằng mã QR, danh sách phát gồm các bài hát phổ từ thơ, kể về hành trình bền bỉ đằng sau cái tên của mỗi VĐV Việt Nam, tạo trải nghiệm âm nhạc riêng..

Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tế - 5
Các bài thơ được phổ nhạc về câu chuyện bền bỉ của vận động viên

Các bài thơ theo thể loại Slam Poetry được sáng tác riêng cho từng VĐV, lặp đi lặp lại tên của họ kèm theo câu chuyện truyền cảm hứng, giúp khán giả quốc tế và bình luận viên dễ nhớ và phát âm chính xác tên các VĐV Việt Nam.

Chiến dịch truyền thông sáng tạo này là một phần trong cam kết lâu dài của Nestlé MILO trong việc chung tay cùng các cơ quan, bộ, ban ngành phát triển thể thao Việt Nam. Thông qua các bảng quảng cáo LED và playlist đặc biệt "Âm vang bền bỉ", Nestlé MILO không chỉ giúp khán giả quốc tế dễ dàng phát âm tên các VĐV mà còn truyền cảm hứng về hành trình đầy nỗ lực của họ.

Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tế - 6

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa của Công ty Nestlé Việt Nam.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi muốn lan tỏa những câu chuyện về hành trình bền bỉ chinh phục đỉnh cao của các VĐV Việt Nam nhằm cổ vũ cho thế hệ trẻ Việt Nam nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê thể thao."

Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tế - 7
Nestlé MILO là nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024.

Lớn lên từ "cái nôi của thể thao học đường" - Hội khỏe Phù Đổng, nhiều gương mặt trong Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội mùa hè 2024 như Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Nguyễn Thùy Linh (cầu lông), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Nguyễn Thị Hương (canoeing) và Nguyễn Thị Huệ (rowing) đều khởi đầu hành trình bền bỉ trong thể thao từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước.

Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tế - 8
Nestlé MILO luôn tích cực đồng hành trong các hoạt động thể thao học đường thông qua chương trình Năng động Việt Nam.

Hành trình đó luôn có sự chung tay của các bộ ban ngành, các doanh nghiệp như Nestlé MILO tích cực hành động vì nền thể thao Việt Nam. Trong khuôn khổ chương trình "Năng động Việt Nam", nhiều năm qua, Nestlé MILO đã, đang và luôn đồng hành cùng các đối tác để tạo ra nhiều sân chơi thể thao đa dạng, giúp nuôi dưỡng năng khiếu và phát triển sự bền bỉ.

Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tế - 9
Thông qua các giải đấu học đường nói riêng và thể thao nói chung, các em sẽ có cơ hội rèn luyện thể chất và xây dựng được sự bền bỉ.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, Nestlé MILO luôn không ngừng nỗ lực trong nhiều năm qua để cải tiến sản phẩm nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp trẻ em Việt nâng cao sức bền cả về thể lực và trí lực. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng do Viện Dinh dưỡng quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp vận động thể chất giúp trẻ em bền bỉ hơn sau 3 tháng.

Khán giả Việt Nam có thể nghe các bài thơ phổ nhạc về các VĐV tại SpotifyYoutube.