Cơm tấm "bãi rác" ở TPHCM: Gần 100.000 đồng/đĩa vì sao vẫn nườm nượp khách?Quán cơm tấm không bảng hiệu nằm giữa trời, mang cái tên hãi hùng - cơm tấm "bãi rác" - với các món ăn có giá khá cao nhưng vẫn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức hằng đêm.
Món chè có tên lạ lùng ở TPHCM: Chỉ bán 2 ngày/tháng, khách đến nườm nượpQuầy chè trước cổng chùa Phật Bà Quan Âm (quận Tân Phú, TPHCM) luôn chật kín khách vào mùng 1 và ngày rằm hằng tháng, bởi bán món chè có tên gọi đặc biệt: Chè "phân gà".
300 suất phở, hơn 500 chiếc nem Việt được khách Trung Đông ăn hết veoGần 300 suất phở, hơn 500 chiếc nem cuốn và nem rán đã được công chúng thưởng thức trọn vẹn chỉ sau 2 giờ trong buổi khai mạc "Ngày Việt Nam tại Ả-rập Xê-út 2024".
Anh Tây thừa nhận không thể rời Việt Nam vì mê bia hơi, rau muống xàoMón rau muống xào bình dân của Việt Nam đã chiếm được tình cảm của anh chàng Will Courageux, người Pháp, ngay từ lần đầu tiên đến du lịch cách đây 8 năm.
Học cách làm kem pha chế cùng chuyên gia hàng đầu thế giới của Nhất HươngVới sự hỗ trợ từ GS.TS Rudolf Caspar Marie, chuyên gia hàng đầu về mùi vị đến từ châu Âu, Nhất Hương đã phát triển các sản phẩm kem pha chế (milk foam) độc đáo.
Thịt sống và những đặc sản độc lạ nhất định phải thử khi đến Hàn QuốcẨm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn với nhiều hương vị độc đáo, lạ miệng mà du khách có thể chưa từng thử qua.
Video khách Tây thử "nước ma thuật" ở Philippines hút 40 triệu lượt xem"Nước ma thuật" giá 20 peso (9.000 đồng) của Philippines khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bí mật đằng sau loại nước trong veo này là gì?
Khách Tây xuýt xoa ăn bát phở tôm hùm xa hoa đắt gấp 10 lần phở bòNếm thìa nước dùng đầu tiên, Sonny Side "đứng hình" vì bất ngờ với hương vị hoàn toàn khác biệt của bát phở tôm hùm. Bát phở này có giá gần 1 triệu đồng, đắt gấp 10 lần phở bò thông thường.
Đặc sản Hải Phòng không phải ai cũng ăn được, có người nếm thử sưng húp mắtGiá bể được xem là món ngon hấp dẫn ở Hải Phòng. Tuy nhiên, sau khi thưởng thức, anh Mạnh gặp tình trạng dị ứng, mắt sưng húp, khó quan sát.
Giá trị làm nên thương hiệu nước mắm Hạnh Phúc 45 năm quaCâu chuyện với Nguyễn Quốc Thiên Ân - Phó Giám đốc Công ty TNHH CBTP Hạnh Phúc, là câu chuyện về thời gian, con người, dấu ấn của hai thế hệ trong một gia đình với những căn tính rõ nét làm nên một thương hiệu nước mắm danh tiếng suốt 45 năm qua.
Đậu tương lên men, côn trùng và những đặc sản Nhật Bản có mùi vị độc đáoẨm thực Nhật Bản không thiếu những món ăn có mùi vị nồng, khó ăn nhưng vẫn trở thành đặc sản độc đáo, hấp dẫn thực khách cả trong và ngoài nước.
Bơ thực vật Tường An - Bí quyết "dậy vị thơm bơ" cho món ăn của người ViệtTường An là đơn vị sản xuất bơ thực vật đầu tiên tại Việt Nam, gần 50 năm, Tường An đã chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng cách làm nên bí quyết, chất lượng trong từng sản phẩm.