Người dân Hà Nội xách cặp lồng xếp hàng mua phở ở vùng xanhSáng nay (13/9), nhiều người dân đã xếp hàng mua đồ ăn tại một số vùng được phép kinh doanh hàng quán theo hình thức bán mang về. Phở là món ăn được nhiều người dân chọn lựa, háo hức chờ mua nhất.
Mẹ, vợ - giống và khác nhau- Mẹ nuôi ta lúc ta còn bé. Ta ốm, mẹ mua phở bắt ăn. Vợ “nuôi” ta lúc ta đã lớn. Ta khoẻ, vợ đe "anh đừng chán cơm mà thèm phở".
“Đào tạo” ra chồng lườiHôm bị ốm, Vân nhờ chồng nấu hộ nồi cháo nhưng anh chồng giãy nảy, khó chịu. Vân đưa tiền, chỉ dẫn chồng ra đầu ngõ mua phở nhưng đến nửa đường thì anh vô tư tạt vào quán nước chè, ngồi “tán hươu tán vượn”.
Tranh cãi bát hủ tiếu 100.000 đồng ở Hà Nội: Đắt có xắt ra miếng?Bát hủ tiếu giá 100.000-150.000 đồng/bát ở Hà Nội gây tranh cãi vì mức giá đắt hơn hẳn so với mặt bằng chung. Nhiều thực khách nhận xét, với số tiền này có thể nấu được một mâm cơm gia đình.
"Đào, phở và piano" chiếu ở TPHCM: Rạp kín ghế, web đặt vé "sập" do quá tảiChiều 22/2, nhiều khán giả tại TPHCM đến rạp mua vé xem phim "Đào, phở và piano", nhưng phải thất thểu ra về vì các suất chiếu hầu như kín ghế.
Giới trẻ Đà Nẵng chờ từ sáng đến trưa để mua vé phim "Đào, phở và piano"Ngày 24/2, hàng trăm bạn trẻ tại Đà Nẵng xếp hàng dài trong nhiều giờ đồng hồ để mua vé xem phim "Đào, phở và piano".
Phe vé rao 300.000 đồng/vé xem ''Đào, phở và piano'', rạp quốc gia cảnh báoTrước cơn sốt của phim điện ảnh "Đào, phở và piano", Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cảnh báo khán giả không mua lại vé sang nhượng, tránh bị lừa đảo.
"Đào, phở và piano" thu hơn 2 tỷ đồng tại rạp NCC sau 15 ngày chiếuTính đến sáng 26/2, Trung tâm Chiếu phim quốc gia Hà Nội đã bán được 42.000 vé phim "Đào, phở và piano", thu về hơn 2 tỷ đồng.
Khán giả xem "Đào, phở và piano" quá tải, rạp phải viết tay vé xem phim?Đông đảo khán giả tại TPHCM kéo đến rạp xem phim "Đào, phở và piano" trong ngày đầu công chiếu. Một số rạp thừa nhận bị quá tải, gặp tình huống "dở khóc dở cười".
"Đào, phở và piano" làm từ ngân sách, khán giả vẫn mua 400.000 đồng/vé?Cơn "sốt" của "Đào, phở và piano" chưa hạ nhiệt khi trên mạng xã hội, xuất hiện các "chợ" online trao đổi, mua bán vé. Khán giả thắc mắc, phim làm từ tiền thuế của người dân, sao không chiếu miễn phí?
Bán phở ở Mỹ, vợ chồng Việt kiếm 35 tỷ đồng/thángPhở Hà Nội là thương hiệu món ăn Việt đắt khách tại Mỹ, được hai vợ chồng người Việt là chị Helen và anh Harry Nguyễn gầy dựng nên. 8 năm qua, chuỗi nhà hàng phở vẫn đều đặn đem lại doanh thu "khủng".
Doanh thu "Đào, phở và piano" chưa hé lộ, chỉ báo cáo Cục Điện ảnh mỗi ngàyĐến nay, tác phẩm điện ảnh "Đào, phở và piano" vẫn giữ được sức hút với khán giả TPHCM, liên tục "cháy vé" dù có nhiều suất chiếu.