SUV Mazda - Sự thấu hiểu làm nên chất lượngThành công của SUV Mazda là kết quả của sự kết hợp giữa giá trị di sản và cốt lõi, dựa trên thấu hiểu nhu cầu và kỳ vọng của người dùng.
Loạt xe bán chạy nhất phân khúc nhưng vẫn giảm giá mạnh trong tháng 11Một số mẫu ô tô đang “thống trị” phân khúc cạnh tranh như Ford Ranger và Mazda CX-5 đều có ưu đãi giảm giá lớn trong tháng 11, giúp khách Việt tiết kiệm tới cả trăm triệu đồng.
Đối thủ của Mazda CX-5 “ồ ạt” cập cảng Việt, liệu có giá đủ hấp dẫn?Mitsubishi Destinator dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 và dù chưa chính thức mở bán, xe đã có ưu đãi hàng chục triệu đồng.
Mazda CX-8 SUV 7 chỗ sang trọng và đẳng cấp giá dưới 950 triệu đồngKhông chỉ có không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc, Mazda CX-8 còn hướng đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng.
Mazda CX-8 SUV thiết kế thế hệ mới sang trọng và đẳng cấp, giá bán dưới 1 tỷ đồngMẫu SUV 7 chỗ cao cấp cỡ lớn của Mazda cân bằng giữa không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại và trải nghiệm lái hứng khởi.
SUV Mazda hạ giá mạnh tại thị trường này, nhưng vẫn đắt hơn Việt NamMazda CX-5 và CX-8 đều được lắp ráp tại Malaysia, nhưng kể cả khi được nhà sản xuất điều chỉnh giá niêm yết, giá xe tại thị trường này vẫn đắt hơn đáng kể so với xe tại Việt Nam.
Mazda CX-5 thêm trang bị mới, ưu đãi đến 40 triệu đồngTháng 8, Mazda CX-5 - mẫu xe hàng đầu phân khúc SUV hạng C được nâng cấp với baga mui và cản sau thiết kế thể thao, đi kèm chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 40 triệu đồng.
Mazda và triết lý chế tác “Xe là nghệ thuật”“Car as Art - Xe là nghệ thuật” là triết lý theo đuổi sự hoàn hảo trong từng chi tiết, hướng đến trải nghiệm cao cấp với những nét chạm khắc thủ công tinh xảo từ các nghệ nhân Takumi.
Tháng đầu có bản mới, Mazda CX-3 cải thiện sức hút nhưng chưa nổi bậtMazda CX-3 là một trong số ít những sản phẩm ghi nhận doanh số tăng trưởng ở phân khúc SUV cỡ B và B+ trong tháng 8.
Mazda - Chất lượng toàn cầu, chinh phục khách hàng ViệtTheo công bố từ tổ chức nghiên cứu J.D. Power (Mỹ), Mazda tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong chỉ số hài lòng về bán hàng tại Nhật Bản (SSI) năm 2025 ở phân khúc thương hiệu nội địa đại chúng, minh chứng cho chất lượng sản phẩm vượt trội.
SUV điện của Mazda ra mắt Trung Quốc, giá quy đổi từ gần 500 triệu đồngSau khi ra mắt Trung Quốc, Mazda EZ-60 sẽ sớm được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế từ năm 2025, dưới tên gọi Mazda CX-6e.
Mazda CX-5 lại có giá khởi điểm ngang SUV hạng B, làm khó Ford TerritoryFord Territory 2025 vừa ra mắt đã có ưu đãi giảm giá trực tiếp, nhưng Mazda CX-5 cũng không hề “chậm chân”.