Chi bộn tiền làm đẹp, khách Mailisa ôm rổ mỹ phẩm “tim đập, chân run”Sau thông báo tạm ngừng hoạt động, chi nhánh Mailisa trên đường Huỳnh Văn Bánh (TPHCM) "cửa đóng then cài", nhiều khách hàng lo lắng về liệu trình dang dở và khoản tiền đã chi.
Vợ chồng Mailisa ước tính “bỏ túi” bao nhiêu từ bán mỹ phẩm Trung Quốc?Chỉ tính riêng việc bán 8 triệu mỹ phẩm của 3 mã sản phẩm chủ lực, vợ chồng Mailisa có thể thu về đến 2.700 tỷ đồng.
Hé lộ về doanh nghiệp "nổ" có 100 tỷ USD làm đường sắt cao tốc Bắc - NamChân dung doanh nghiệp "nổ" có 100 tỷ USD làm đường sắt cao tốc Bắc - Nam, vợ chồng Mailisa “bỏ túi” nghìn tỷ từ bán mỹ phẩm Trung Quốc... là những thông tin doanh nghiệp được quan tâm tuần qua.
Mailisa bất ngờ thông báo dừng hoạt động, xin lỗi khách hàngThẩm mỹ viện Mailisa chính thức thông báo tạm ngừng hoạt động kể từ ngày 28/11 sau khi vợ chồng chủ chuỗi thẩm mỹ viện này bị bắt với cáo buộc buôn lậu.
Siêu lợi nhuận từ mỹ phẩm Trung Quốc: Mailisa thu 10 đồng, lãi gần 6 đồngTrước khi bị khởi tố vì cáo buộc buôn lậu mỹ phẩm, vợ chồng Mailisa vận hành hệ sinh thái hàng chục doanh nghiệp, 17 chi nhánh và ghi nhận doanh thu, lợi nhuận hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Mailisa tại Đà Nẵng đóng kín cửa, các tổng đài đều “mất liên lạc”Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Đà Nẵng đã đóng kín cửa, trong khi các số điện thoại liên hệ đều không kết nối được. Động thái này diễn ra sau khi hệ thống Mailisa thông báo tạm ngừng hoạt động.
Để bán hàng triệu sản phẩm, Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi thángĐể thuyết phục được khách hàng, Mailisa chi tiền tỷ mỗi tháng cho loạt chiến dịch livestream của các KOL, hình ảnh spa sang trọng...
Khách hàng hoang mang, Mailisa bất ngờ dừng bán sản phẩm và dịch vụMailisa thông báo tạm ngưng cung cấp sản phẩm và dịch vụ để phối hợp cơ quan chức năng rà soát hồ sơ.
Mailisa bán hàng trăm nghìn sản phẩm: Khách có cơ hội lấy lại tiền?Hàng trăm nghìn sản phẩm Mailisa đã được bán ra trước khi chủ hệ thống bị bắt. Nhiều khách hàng đặt câu hỏi liệu họ có cơ hội được hoàn lại số tiền đã mua sản phẩm hay không.
Thẩm mỹ viện Mailisa: Điểm bất thường trong hệ sinh thái "gà đẻ trứng vàng"Hàng chục công ty và chi nhánh trong “hệ sinh thái” Mailisa có tên gọi gần như giống hệt nhau, được xem là những “quân bài” tạo lợi nhuận cho chuỗi thẩm mỹ viện.
Cuộc sống sang chảnh của vợ chồng thẩm mỹ viện Mailisa trước khi bị khởi tốTrước khi xuất hiện dày đặc trong tin tức điều tra 21/11, vợ chồng Mailisa từng là cặp đôi quyền lực của ngành thẩm mỹ, gây dựng cơ nghiệp lớn và nổi tiếng với hình ảnh xa hoa trên mạng xã hội.
Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ, kiếm lời nghìn tỷ: Mailisa quảng cáo ra sao?Mailisa quảng cáo Doctor Magic “nhập khẩu chính ngạch từ Hong Kong”, an toàn, đạt chuẩn, dùng hình ảnh khách hàng thật để tạo niềm tin, bán giá cao và thu lợi hàng nghìn tỷ đồng.