Nga lập hành lang vận chuyển mớiHành lang vận tải mới sẽ giúp Nga tiếp cận những thị trường tiềm năng và giảm sự phụ thuộc vào các tuyến đường truyền thống với phương Tây.
TopZone góp phần đưa Việt Nam vào nhóm thị trường ưu tiên của AppleDù chưa có Apple Store nhưng thị trường Việt Nam vẫn được thăng hạng nhờ hệ thống bán lẻ ủy quyền, nổi bật trong đó là TopZone, nơi người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm chính hãng và yên tâm với những chính sách bảo hành.
Mở rộng chuyến bay thẳng: Giải pháp thúc đẩy du lịch Việt Nam - Ấn ĐộTiếp nối các hoạt động xúc tiến du lịch tại Ấn Độ, ngày 9/9, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã chủ trì chương trình Giới thiệu du lịch Việt Nam, kết nối doanh nghiệp tại thành phố Hyderabad (Ấn Độ).
Thủ tướng chỉ đạo giải pháp ứng phó biến động thị trường gạoThủ tướng yêu cầu tăng tín dụng, đa dạng thị trường để bảo đảm an ninh lương thực trước biến động xuất khẩu gạo.
Những quy định nhà đầu tư cần biết khi thí điểm thị trường tài sản mã hóaViệt Nam sẽ thí điểm thị trường tài sản số trong 5 năm với nhiều quy định chưa từng có. Chuyên gia nhận định Việt Nam có lợi thế bứt phá trong tài sản mã hóa, không nên chạy theo nền tảng chui.
Central Retail Việt Nam được vinh danh “Nhà bán lẻ của năm 2025” tại Asia Fruit AwardsAsia Fruit Awards là giải thưởng thường niên do Asia Fruit Logistica và tạp chí Asiafruit phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh sự xuất sắc và những đóng góp nổi bật trong ngành hàng tươi sống tại châu Á.
Cảng lớn nhất Bắc Âu đầu tư vào Việt Nam, rộng đường xuất ngoại nông sảnViệt Nam đang có nhiều lợi thế để trở thành trung tâm logistics mới của khu vực. Tuy nhiên, bài toán lớn liên quan đến chi phí logistics, hiện chiếm tới 20 - 25% giá thành sản phẩm.
Giải pháp chuỗi cung ứng đột phá, hỗ trợ doanh nghiệp Việt từ Protus GroupTại "Diễn đàn Giao lưu Doanh nghiệp Singapore - TPHCM" ngày 28/8, Protus Group chia sẻ giải pháp chuỗi cung ứng đột phá, hỗ trợ doanh nghiệp Việt hướng tới tăng trưởng bền vững.
Hiện đại hóa bán lẻ nông thôn, WinCommerce tiếp tục tăng trưởng hai con sốNgành bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến tốc độ chuyển dịch nhanh từ kênh truyền thống (GT) sang kênh hiện đại (MT), khi người tiêu dùng ưu tiên trải nghiệm mua sắm tiện lợi, sản phẩm chất lượng và dịch vụ gia tăng.
Trung Quốc tự trồng sầu riêng, lối đi nào cho Việt Nam?Không chỉ tự trồng sầu riêng, Trung Quốc còn siết chặt tiêu chuẩn nhập khẩu. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, Việt Nam phải tìm giải pháp để vừa giữ thị phần, vừa nâng cao sức cạnh tranh.
“Vua” xuất khẩu trái cây đi Mỹ: Ban đầu, tôi chỉ nghĩ bán hàng để mưu sinhĐược gọi là “vua" xuất khẩu trái cây nhưng ông Nguyễn Đình Tùng - CEO Vina T&T không thích thú. Với ông, điều hãnh diện nhất là bà con nông dân có thể tự hào trái cây Việt đã có mặt tại Mỹ, Canada...
Agribank: Cầu nối đưa tín chỉ carbon Việt Nam vươn ra thị trường quốc tếAgribank, với vai trò ngân hàng thương mại nhà nước chủ lực trong đầu tư cho nông nghiệp, nông thôn, đang khẳng định vị thế tiên phong khi không chỉ cấp vốn mà còn mở đường để tín chỉ carbon Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế.