Người phụ nữ dành cả thanh xuân để "gói ân tình" vào đặc sản xứ HuếBằng cách đưa những chất liệu mang đậm văn hóa xứ Huế vào mẫu mã bao bì của thức quà đặc sản, chị Huyền muốn giới thiệu đến du khách những câu chuyện, hàm chứa ý nghĩa "gói" cả ân tình xứ Huế.
Lần thứ 3, giá sữa tăng là do thay đổi bao bìDù mới bước sang năm 2013 được 3 tháng, nhưng các hãng sữa bột đã tuyên bố tăng giá đến 3 lần. Và lần này, lý do tăng giá cũng không có gì khác so với 2 lần trước: là do các công ty thay đổi mẫu mã, bao bì và chi phí đầu vào tăng.
Đêm tân hôn nhìn danh sách mừng cưới, tôi quyết định "đòi nợ" trên FacebookSau khi tôi đăng bài lên trang cá nhân, mọi người bỗng tràn vào bình luận. Người nói nọ, người nói kia nhưng đa phần bảo tôi không nên làm vậy và khuyên xóa bài đi.
Chiếc ô tô điện Trung Quốc bốc cháy trong bãi đỗ, lan sang 7 xe xung quanhNguyên nhân ban đầu được xác định không phải do bộ pin, mà xuất phát từ phụ kiện để trên xe.
Triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc gia truyền giả quy mô lớnCông an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá một vụ án liên quan đến hoạt động sản xuất, buôn bán thuốc gia truyền giả.
Cảnh báo sữa tắm trẻ em Lactacyd Baby nghi bị làm giảSở Y tế Hà Nội (thành viên Ban Chỉ đạo 389 thành phố) vừa phát đi thông báo khẩn về việc phát hiện sản phẩm mỹ phẩm giả Lactacyd Baby Extra Milky đang lưu hành trên thị trường.
Thu hồi kem chống nắng kém chất lượng, chỉ số chống nắng "có như không"Chỉ số chống nắng trên nhãn sản phẩm là SPF 45+, nhưng kết quả kiểm nghiệm của mẫu thử chỉ đạt SPF 2.0. Trước đó, một mẫu sản phẩm khác cũng chỉ đạt chỉ số chống nắng 70% so với công bố.
Nâng cao giá trị củ dong riềng để thoát nghèoHTX Tài Hoan, xã Côn Minh, tỉnh Thái Nguyên là mô hình sáng giúp người dân vùng dân tộc thiếu số thoát nghèo từ củ dong riềng. Nhờ phát triển sản phẩm miến dong hữu cơ, HTX Tài Hoan giúp người dân nâng cao thu nhập.
LA Pharma hướng dẫn cách phân biệt nước hoa Foellie chính hãngTrong bối cảnh thị trường hàng hóa ngày càng đa dạng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân đang đối mặt với vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan. Foellie, thương hiệu nước hoa được ưa chuộng, cũng không nằm ngoài vòng xoáy này.
Trần Phú TRAFUCO công bố nhận diện thương hiệu và cập nhật hotline mớiCông ty cổ phần Cơ điện Trần Phú - TRAFUCO công bố bộ nhận diện thương hiệu và hotline mới nhằm đón chào cột mốc kỷ niệm 60 năm sắp tới, khẳng định tầm vóc lâu đời và định hướng sáng tạo, bền vững cho tương lai.
Cận cảnh lò sản xuất 400 tấn "thịt gác bếp" từ 1.000 tấn thịt đông lạnhCông an xác định từ năm 2020 đến nay, Hường đã sử dụng hơn 1.000 tấn thịt đông lạnh để sản xuất khoảng 400 tấn thịt sấy khô, thu về doanh thu ước tính hơn 100 tỷ đồng.
An tâm chăm sóc sức khỏe gia đình với Ensure Gold nhập khẩu chính hãngCó tuổi đời hơn nửa thế kỷ, Ensure Gold là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu chính hãng sẽ giúp bạn không còn bối rối, yên tâm biếu tặng và chăm sóc sức khỏe cho gia đình.