Lễ hội "Mua sắm Đỏ 2022": Sắc đỏ ưu đãi ngập tràn VincomNgày 2/7, Vincom Red Sale - "Lễ hội Mua sắm Đỏ" - đã bắt đầu. Tại toàn bộ trung tâm thương mại (TTTM) của hệ thống Vincom, sắc đỏ "ưu đãi" tràn ngập khắp các gian hàng, thu hút hàng nghìn lượt khách đến "săn deal hời" ngay trong những ngày đầu tiên.
"Lễ hội mua sắm Đỏ 2023" mang tới cơ hội mua hàng hiệu giá hời cho hàng nghìn khách hàngVới ưu đãi hơn 50%, áp dụng diện tại hơn 2.700 gian hàng giảm giá trên toàn hệ thống 83 trung tâm thương mại Vincom khắp cả nước, Vincom Red Sale 2023 thu hút hàng chục nghìn lượt khách hưởng ứng lễ hội mỗi ngày.
Vincom đón gần 5 triệu lượt khách trong kỳ nghỉ lễ 80 năm Quốc khánhChỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống Trung tâm thương mại Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách. Điều này khẳng định sức hút và vai trò của Vincom trong 21 năm kiến tạo điểm đến mua sắm - vui chơi - giải trí hàng đầu Việt Nam.
Nghỉ lễ 2/9, đại gia bán lẻ rộn rịp bung hàng, mở cửa tới khuya đón kháchDịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, các đại gia bán lẻ ở Hà Nội, TPHCM nhộn nhịp chuẩn bị hàng hóa để phục vụ lượng khách được dự báo tăng 2-3 lần bình thường.
Người Việt chi hơn 13 tỷ đồng mua quần áo, phụ kiện in cờ Tổ quốc?Theo dữ liệu của một số nền tảng, mua sắm dịp lễ Quốc khánh 2/9 của người dân tập trung ở nhóm sản phẩm có hình cờ Tổ quốc. Doanh thu trên các nền tảng thương mại điện tử vượt chục tỷ đồng.
Vincom khởi động chiến dịch “Tự hào Sao Việt”Chiến dịch “Tự hào Sao Việt” sẽ kéo dài từ nay tới ngày 5/9 với nhiều ưu đãi độc quyền, lên tới 50% tại hơn 2.600 gian hàng trên cả nước.
Phường Vũng Tàu trở thành “trái tim” du lịch của TPHCMVới việc hoàn thành dự án Công viên Bãi Sau, biển Vũng Tàu đón hàng chục nghìn du khách từ các tỉnh, thành phía Nam đổ về trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh vừa qua, tạo không khí sôi động và mang lại tín hiệu khả quan cho ngành du lịch địa phương.
Loạt thương hiệu bung sản phẩm độc đáo, khuyến mại dịp Quốc khánh 2/9Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, nhiều doanh nghiệp tung loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn kèm theo các sản phẩm, dịch vụ “ăn theo” độc đáo nhằm kích cầu tiêu dùng.
Central Retail Việt Nam được vinh danh “Nhà bán lẻ của năm 2025” tại Asia Fruit AwardsAsia Fruit Awards là giải thưởng thường niên do Asia Fruit Logistica và tạp chí Asiafruit phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh sự xuất sắc và những đóng góp nổi bật trong ngành hàng tươi sống tại châu Á.
Metro Bến Thành - Suối Tiên ở TPHCM thành “điểm hẹn” hút khách dịp lễ Quốc khánhTrong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 4 ngày, hàng nghìn người dân TPHCM và các tỉnh lân cận đổ về trung tâm thành phố vui chơi, trải nghiệm tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Đây là một trong những điểm hẹn sôi động, thu hút đông đảo người dân dịp lễ.
Thử nghiệm khu mua sắm "cộng sinh" với ga metro tại TPHCMSau gần một năm đưa vào khai thác, nhà ga ngầm của Metro số 1 TPHCM lần đầu nhộn nhịp không khí mua sắm. Một "phép thử" về khai thác thương mại trên hạ tầng đường sắt đang diễn ra.
Hà Nội rợp sắc cờ hoa, khách Tây choáng ngợp tình yêu nước của người ViệtHà Nội những ngày cận Quốc khánh 2/9 ngập tràn sắc đỏ cờ Tổ quốc, khiến nhiều du khách nước ngoài không khỏi choáng ngợp và thích thú.