Hàng “nhái” tràn lan: Người mua lựa chọn thương hiệu uy tín trong nướcĐể sắm một chiếc túi da hàng hiệu, có thể người mua phải tốn đến hàng chục triệu nhưng vẫn không khỏi lo ngại về chất lượng hay có bị làm giả không. Nhưng với các thương hiệu trong nước, khách hàng chỉ cần vài triệu đồng là có thể sở hữu một món đồ da tốt, thiết kế đẹp mang nhãn hiệu và được đảm bảo made-in-Vietnam.
Bán hàng trực tuyến: Tiết kiệm và tiện lợi cho bà bầuGiữa một rừng khoảng vài trăm cửa hàng chuyên bán hàng đồ dùng cho mẹ và bé như hiện nay thì việc lựa chọn thương hiệu uy tín nào để mua là điều không dễ, đặc biệt đối với những người chuẩn bị sắp sinh.
Khách Việt bị gạ tình đi du lịch một mình: Không hiếm gặp, làm gì để tự vệ?Trên thực tế, những vụ việc khách tố cáo bị nhân viên của công ty lữ hành trong đoàn trekking có hành vi quấy rối, gạ tình không hiếm gặp trong thời gian qua.
Bất động sản Hải Phòng cuối năm: Người mua hướng đến những giá trị bền vững, chất lượngCuối năm 2025, thị trường bất động sản Hải Phòng ghi nhận những chuyển biến tích cực. Người mua có xu hướng thận trọng, trở nên tinh tường, chắt chiu hơn trong từng lựa chọn và đòi hỏi những giá trị bền vững, chất lượng.
Podcast: Y tế chất lượng cao - Bài toán giữa lợi nhuận và lợi ích bệnh nhânNhững câu chuyện của một thương hiệu y tế tư nhân lớn tại TPHCM về con đường phát triển và lựa chọn "đi trên dây" giữa lợi nhuận và lợi ích bệnh nhân sẽ có trong podcast đặc biệt lần này.
Shopee Debut giúp thương hiệu rút ngắn hành trình đưa sản phẩm mới ra thị trườngNếu trước đây doanh nghiệp cần hàng tháng để xây dựng nhận diện cho sản phẩm mới thì hiện nay, Shopee Debut rút ngắn hành trình này chỉ trong thời gian ngắn, mở ra cơ hội để sảnphẩm mới bứt tốc ngay giai đoạn đầu.
Pháp lý minh bạch, bảo chứng niềm tin cho Izumi CanariaDòng vốn trên thị trường bất động sản đang chứng kiến sự chuyển dịch rõ rệt sang các tài sản có pháp lý minh bạch, khả năng vận hành thực tế và giá trị bền vững.
Khám phá hương vị chanh Nhật Yuzu trong trà mật ong BONCHAChanh Nhật Yuzu được ưa chuộng trên bản đồ hương vị toàn cầu nhờ vị chua thanh tinh tế. Nắm bắt xu hướng, BONCHA kết hợp Yuzu cùng mật ong nguyên chất tạo nên trà mật ong BONCHA chanh Nhật Yuzu, mở ra trải nghiệm vị chua thời thượng.
Ông Lê Minh Trí: “Chấp nhận cuộc chơi phải làm mạnh, không cầm chừng”Quy định về tòa án chuyên biệt trong trung tâm tài chính quốc tế, theo Phó trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương Lê Minh Trí, là một cuộc chơi và nếu đã chấp nhận thì phải làm mạnh.
Top thương hiệu nệm bông ép được tin dùngNhững năm gần đây, nệm bông ép trở thành lựa chọn phổ biến tại Việt Nam nhờ thoáng khí, độ phẳng tốt và giá hợp lý, phù hợp với khí hậu nóng ẩm, giúp mang lại giấc ngủ dễ chịu và hỗ trợ cột sống hiệu quả.
Khi niềm tin của khách hàng trở thành định hướng kinh doanh trên thương mại điện tửKhông chỉ là cuộc đua về giá, các nhà bán hàng trên Shopee cho thấy chiến lược phát triển dựa trên trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa để tăng trưởng dài hạn.
FE Credit ghi dấu ấn với loạt giải thưởngFE Credit vừa đạt giải Vàng ở hạng mục “Mô hình đa kênh kết nối trực tuyến và trực tiếp/Bán lẻ kiểu mới/Kênh bán hàng công nghệ mới và sáng tạo” và giải Đồng ở hạng mục “Tiếp thị thời gian thực” trong khuôn khổ MMA Smarties Vietnam 2025.