Chi 70 tỷ lăn bánh S 650 Pullman, đại gia Việt sẽ tốn gần 1 tỷ khi thay lốpChiếc sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 650 Pullman của một đại gia ở khu vực TPHCM gây chú ý với chiều dài lên đến 6,5 mét, chi phí lăn bánh ước tính trên 70 tỷ đồng.
Vinachem công bố doanh thu ước đạt 57.909 tỷ đồng năm 2024Năm 2024, doanh thu của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) ước đạt 57.909 tỷ đồng, tăng 3% so với kế hoạch và tăng 1% so với năm 2023. Lợi nhuận toàn tập đoàn đạt 2.872 tỷ đồng, hoàn thành 118% kế hoạch.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu BrazilChung nhận định tiềm năng hợp tác còn rất lớn, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo một số tập đoàn hàng đầu Brazil nhấn mạnh hai bên cần thúc đẩy hợp tác trong nhiều lĩnh vực.
SUV hạng B bán chạy nhất Malaysia về Việt Nam, "đấu" Xforce ngay năm sau?Câu hỏi được nhiều người quan tâm là dòng xe gầm cao mà hãng ô tô nội địa Malaysia vừa xuất khẩu sang Việt Nam sẽ mang tên gọi nào, giá bán ra sao.
Những lựa chọn SUV tầm giá 1,5 tỷ đồng cho khách ViệtHyundai Palisade, Ford Explorer hay Volkswagen Teramont X là những mẫu xe gầm cao cỡ E với kích thước lớn và nhiều trang bị tiện nghi.
Dưới 600 triệu đồng, khách Việt có thể lựa chọn xe gầm cao cỡ B nào?Phân khúc SUV đô thị cỡ B tại Việt Nam tiếp tục sôi động với sự xuất hiện của sản phẩm mới, nhưng thách thức không hề nhỏ khi phân hạng này đang là nhóm xe cạnh tranh "nảy lửa" nhất.
Tập đoàn Hoá chất: Nhiều lốp ô tô nhập vào Việt Nam không đạt chất lượngTập đoàn Hoá chất Việt Nam vừa có văn bản gửi Bộ Công Thương cho biết, thời gian qua chất lượng lốp xe ô tô đã bị buông lỏng và đề nghị siết chặt các quy định về hợp quy chất lượng các sản phẩm lốp ô tô nhập khẩu vào thị trường Việt Nam.
BYD thêm dòng SUV mới, nhiều công nghệ nhưng không "dễ thở" nếu về Việt NamMẫu Sealion 7 được nhà sản xuất Trung Quốc đắp lên nhiều trang bị hào nhoáng, song mọi thứ sẽ khó thuyết phục nếu xe về Việt Nam khi BYD chưa giải quyết được những trở ngại của xe điện.
Hải quan địa phương yêu cầu Tổng cục Hải quan dừng cấp phép nhập khẩu lốp cũCục Hải quan TP.HCM vừa có văn bản đề nghị Tổng cục Hải quan dừng cấp phép nhập khẩu săm lốp cũ của Công ty Cổ phần Kính nổi Chu Lai vì cho rằng số săm lốp cũ được nhập về trước đây hiện đang tồn rất lớn, chưa xử lý được. Việc nhập khẩu số lượng mới sẽ gây ùn tắc tại cảng, gây ô nhiễm gia tăng.
Một doanh nghiệp vẫn xin tiếp tục nhập săm lốp cũBộ Tài nguyên và Môi trường vừa kiến nghị Thủ tướng đồng ý cho phép Công ty Kính nổi Chu Lai tiếp tục nhập khẩu săm lốp ô tô đã qua sử dụng đến hết năm 2021 với khối lượng không quá 130 nghìn tấn/năm.
Doanh nghiệp than "giấy phép con" hậu kiểm gây khó nhập săm lốp phế liệuCông ty Cổ phần kính nổi Chu Lai - CFG vừa kiến nghị Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) và Tổng cục Hải quan đề nghị thông quan nhanh đối với mặt hàng săm lốp ô tô, cao su đã qua sử dụng nhập về tại cảng. Đồng thời cho rằng, quy định Giấy xác nhận đủ điều kiện về bảo vệ môi trường gây khó cho doanh nghiệp (DN).
Nghịch lý linh kiện ô tô xuất đi, lại nhập về: "Bụt chùa nhà" không thiêng?Doanh nghiệp tại Việt Nam xuất khẩu linh phụ kiện ô tô có giá trị hàng tỷ USD mỗi năm, song ở chiều ngược lại các "ông lớn" ô tô trong nước vẫn phải nhập lượng lớn linh kiện từ nước ngoài.