Đà Nẵng: Khám phá Bà Nà về đêm trọn gói từ 500.000 đồngTừ tháng 10, khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) áp dụng chính sách giá combo (gói) Ba Na By Night linh hoạt theo từng khung giờ lên cáp treo với mức giá chỉ từ 500.000 đồng.
Những trải nghiệm độc đáo ở Sun KraftBeer Festival 2024 diễn ra tại Đà NẵngThăm quan xưởng bia thủ công miễn phí, thưởng thức những ly bia tươi Sun KraftBeer vừa ra lò hay trải nghiệm Ba Na By Night từ 500.000 đồng…, trải nghiệm này chỉ có ở Sun KraftBeer Festival 2024 diễn ra tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà khánh thành điểm trường Nà ThưaTừ nay, các em học sinh của trường không còn phải học nhờ nhà văn hóa đã xuống cấp, hy vọng tương lai tươi sáng hơn sẽ đến với thầy trò điểm trường Nà Thưa.
Nhiều hoạt động thú vị tại Lễ hội Bia B'estival 2024Khai màn từ 7/7 và kéo dài hết năm 2024, Lễ hội Bia B'estival tại Sun World Ba Na Hills đang thu hút du khách bởi loạt điều thú vị từ sáng sớm đến đêm thâu.
Nguy cơ du lịch Đà Nẵng "hụt hơi" nếu không làm mới, nâng tầm sản phẩmTrong bối cảnh mới với cuộc cạnh tranh điểm đến ngày càng khốc liệt, nếu không có chiến lược đầu tư để nâng tầm sản phẩm, làm mới trải nghiệm, du lịch Đà Nẵng rất có thể sẽ "hụt hơi" trên đường đua quốc tế.
Du khách hào hứng chụp ảnh Cầu Vàng rực đỏ Quốc kỳ Việt Nam dịp 2/9Nhằm tạo ấn tượng và cảm xúc đặc biệt cho du khách nhân dịp Quốc khánh 2/9, khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) phủ kín Cầu Vàng bằng lá cờ Tổ quốc đỏ thắm, tạo hình nhiều món ăn, vẽ nón lấy ý tưởng từ Quốc kỳ.
Du lịch - "Át chủ bài" đưa Đà Nẵng vươn tới những đỉnh cao mớiNhững công trình, sản phẩm đẳng cấp đã góp phần tạo nên dấu ấn cho du lịch Đà Nẵng suốt 15 năm qua. Đầu tư cho du lịch, nâng tầm vị thế du lịch tiếp tục là "át chủ bài" để Đà Nẵng vươn tới những đỉnh cao mới trong giai đoạn tiếp theo.
Cách các điểm đến đầu tư cho du lịch để "không ngủ quên trên chiến thắng"Sức hút từ thiên nhiên, chiều sâu văn hóa là những yếu tố cần cho một điểm đến, nhưng nếu không có sự đầu tư đúng tầm, liên tục làm mới sản phẩm dịch vụ, thì khó tạo nên "mỏ vàng du lịch" và duy trì vị thế vững chắc của điểm đến.
Mẹ tặng hoa tiền cho con trai trong lễ tốt nghiệp, lý do bất ngờNgày con tốt nghiệp, vợ chồng chị Trinh ở quận 4, TPHCM tặng con bó hoa kết từ những tờ tiền polymer. Phía sau bó hoa đó là kỷ niệm đặc biệt của gia đình chị...
Hàng loạt sự kiện phục vụ du khách Đà Nẵng dịp lễ Quốc khánh 2/9Đà Nẵng đang là một trong 10 điểm đến nội địa được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ sắp tới với các hoạt động giải trí hấp dẫn.
Cận cảnh xưởng bia thủ công đầu tiên trên đỉnh núi tại Việt NamMùa hè này, lần đầu tiên Sun World Ba Na Hills ra mắt xưởng bia thủ công - dự án ấp ủ 10 năm của Bà Nà. Xưởng bia có vị trí cao nhất Việt Nam là nơi sở hữu những bí kíp đặc biệt để nấu bia ngon tại đỉnh núi cao 1.487m.
Những quần thể du lịch quy mô: Nam châm hút khách của điểm đếnNhững "vũ trụ giải trí" Disney World, Universal Studios… từ lâu đã không chỉ là giấc mơ của mọi lứa tuổi trên hành tinh này mà còn là chiếc đũa thần hô biến ra hàng triệu USD mỗi năm của không ít điểm đến nổi tiếng thế giới.