Vợ chồng ở Hà Nội chi hơn 700 triệu đi châu Âu 3 tháng "hâm nóng tình cảm"Nhiều người ngưỡng mộ hành trình "hâm nóng tình cảm" đặc biệt của cặp đôi, nhưng cũng có ý kiến cho rằng, chuyến đi "quá đắt đỏ".
Mua múi sầu riêng ở Đà Nẵng giá 200.000 đồng, khách Tây nhăn mặt lắc đầuTò mò vì chưa từng ăn sầu riêng bao giờ nên nữ du khách người Slovenia thử mua một miếng tại quầy hàng rong ở Đà Nẵng. Nhưng vừa nếm thử, cô gái đã nhăn mặt lắc đầu và cảm thấy không thể ăn nổi.
Quán bánh bèo ở Hội An gây sốt vì bà chủ "bắn" tiếng Anh như gióMột gánh bánh bèo giản dị ở phố cổ Hội An, Quảng Nam, bỗng "hot" trên mạng xã hội do khả năng nói tiếng Anh của bà chủ, được vị khách nước ngoài quay lại và chia sẻ.
Khách tây bất ngờ khi được lì xì, miễn vé du lịch Phong Nha - Kẻ BàngTrong ngày đầu tiên của năm mới 2025, đoàn du khách tham quan tại Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) đã được tặng hoa, lì xì và miễn vé tham quan.
Độc đáo chợ ẩm thực giữa cánh đồng thu hút hơn 10.000 lượt khách ở TPHCMHơn 120 gian hàng nằm giữa cánh đồng, chợ phiên đường quê xã Tân Phú Trung (huyện Củ Chi) thu hút hàng chục ngàn du khách, người dân đến thưởng thức, vui chơi.
Transviet nhận hai giải thưởng trong năm 2024TransViet vừa được vinh danh với hai giải thưởng "Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024" và "Top 10 sản phẩm - dịch vụ uy tín chất lượng năm 2024".
Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Thiết triều tại Đại nội Huế ngày đầu nămNhiều du khách quốc tế đến tham quan thành phố Huế trong ngày đầu năm mới 2025 đã rất thích thú, ấn tượng với không gian di sản vùng đất Cố đô.
Quy hoạch tiện ích CaraWorld để du khách "đi hoài không hết, chơi hoài không chán"Trong khuôn khổ "Diễn đàn Bất động sản 2025" mới đây, CaraWorld được vinh danh Top 10 dự án nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường bất động sản năm 2024. Việc CaraWorld đón nhận giải thưởng khi ra mắt chưa đầy 3 tháng đã thu hút sự chú ý.
Tận dụng lợi thế của mạng xã hội vào phát triển du lịch ViệtCác chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần tận dụng lợi thế của mạng xã hội vào phát triển các nguồn lực, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt.
Dragon Ocean Đồ Sơn - điểm đến bốn mùa với hàng loạt trải nghiệm độc đáoNếu trước đây Đồ Sơn chỉ gắn liền với khái niệm "du lịch biển" vào mùa hè, thì nơi đây giờ đã trở thành một điểm du lịch bốn mùa, hội tụ đầy đủ các trải nghiệm mới lạ và cao cấp.
Ocean City: Mô hình điểm đến mua sắm - giải trí thành công tại Việt NamÁp dụng mô hình một điểm đến mua sắm - giải trí (One-stop shoppertainment), Ocean City đã mở ra triển vọng phát triển cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Nhiều trải nghiệm mới, đón mùa lễ hội 2025Với trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang đến du khách, cùng các dịch vụ sắp ra mắt, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.