Hơn 6 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc được bày bánKiểm tra đột xuất một địa điểm kinh doanh tại Đắk Lắk, Cục Quản lý thị trường tỉnh này phát hiện hơn 35.000 sản phẩm mỹ phẩm với tổng trọng lượng hơn 6 tấn, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Các cụ U90 đi học trang điểm: "Sẽ làm đẹp ngay cả khi 100 tuổi"Nhiều người già ở Nhật Bản vẫn rất năng động, đi chơi với bạn bè và hẹn hò, vì vậy, họ muốn mặc đẹp và trang điểm. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều công ty đã tổ chức các khóa học trang điểm miễn phí.
Bí quyết có làn da đẹp đón Tết Nguyên đánCó được làn da khỏe đẹp giúp bạn tự tin gặp gỡ mọi người trong những ngày đầu năm mới.
Hai cô gái sốc vì ly kem 12,5 triệu đồng ở khách sạn ông Trump từng sở hữuHai cô gái Mỹ bị sốc khi thanh toán ly kem có giá hơn 500 USD (12,5 triệu đồng) tại khách sạn Plaza (New York, Mỹ) - bối cảnh trong phim "Home Alone 2: Lost in New York".
Cô gái mặt "nở hoa" cầu cứu bác sĩ vì món quà Valentine của bạn traiĐược tặng bộ mỹ phẩm in toàn tiếng nước ngoài ngày Valentine, cô gái trẻ hí hửng sử dụng mà không kiểm tra kỹ nguồn gốc để rồi nhận kết đắng.
Fixderma - Thương hiệu với hơn 10 loại kem chống nắng chất lượngFixderma với hơn 10 loại kem chống nắng phù hợp với nhiều loại da, đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng thông qua các sản phẩm chất lượng và lành tính.
Cổ đông phản đối Kido Group bán cổ phần công ty sản xuất kem Celano, MerinoCổ đông Kido Group không thông qua việc Kido Group bán cổ phần Kido Foods - công ty sản xuất kem Celano, Merino. Cổ đông cũng biểu quyết giữ lại quyền sở hữu của tập đoàn với các nhãn hiệu kem này.
Học cách làm kem pha chế cùng chuyên gia hàng đầu thế giới của Nhất HươngVới sự hỗ trợ từ GS.TS Rudolf Caspar Marie, chuyên gia hàng đầu về mùi vị đến từ châu Âu, Nhất Hương đã phát triển các sản phẩm kem pha chế (milk foam) độc đáo.
Giải pháp tiết kiệm thời gian cho các barista: kem pha chế Nhất HươngNhất Hương phát triển dòng sản phẩm kem pha chế tiện lợi. Đây không chỉ là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các barista (người pha chế) mà còn là giải pháp tối ưu cho chủ quán trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chủ tiệm kem ứa nước mắt khi đọc dòng ghi chú đặc biệt từ khách hàng"Hôm đó, tôi muốn đóng cửa tiệm sớm để nghỉ ngơi. Do vậy, khi thấy đơn hàng cuối cùng đến, tôi định hủy đơn thì chợt khựng lại vì đọc dòng ghi chú", một chủ tiệm bán kem ở Hàn Quốc chia sẻ.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
5 cách bảo vệ da cho trẻ dịp Tết phụ huynh cần biếtNhiều người, nhất là chị em phụ nữ rất quan tâm cách để có làn da khỏe, đẹp trước, trong và sau Tết. Tuy nhiên, trẻ em cũng là đối tượng cần được bảo vệ da trong thời điểm này.