Nhiều cơ hội kinh doanh tại Ocean CityThu hút đông đảo người nước ngoài đến an cư, Ocean City mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư.
Các khoản đầu tư tỷ USD của SK Group, chaebol lớn thứ 3 Hàn Quốc ở Việt NamSK Group đầu tư nhiều tỷ USD vào các tập đoàn lớn tại Việt Nam như Vingroup, Masan, PV OIL, Pharmacity...
Vì sao nhân viên văn phòng ở Hàn Quốc cứ đến giờ nghỉ trưa lại đi siêu thị?Giá thực phẩm tại hầu hết nhà hàng đều tăng lên khiến việc ăn uống hàng ngày trở thành gánh nặng cho nhân viên văn phòng tại Hàn Quốc.
Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam giữa lòng Ocean CityDòng người Hàn Quốc chuyển cư về Ocean City đang gia tăng để được tận hưởng cuộc sống đúng vị quê nhà trong lòng "Hàn Quốc thu nhỏ" cùng những dịch vụ, tiện ích cao cấp.
Loạt ngành học lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, dự báo dễ kiếm việc làmNăm 2024, xuất hiện nhiều chương trình, ngành học lần đầu được đào tạo ở Việt Nam. Những ngành học này được đánh giá thị trường đang có nhu cầu cao, dễ kiếm việc làm.
Sĩ tử Hà Nội hân hoan trong ngày làm thủ tục thi tốt nghiệp THPTChiều 26/6, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT. Tại điểm thi trường THPT Chu Văn An và THPT Việt Đức (Hà Nội), hầu hết sĩ tử đều có tinh thần thoải mái, phấn khởi.
Cơ hội việc làm tại doanh nghiệp Hàn Quốc với chương trình đại học theo chuẩn HànHàn Quốc là một trong những đối tác thương mại quan trọng của Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư ngày càng mở rộng, kéo theo nhu cầu nguồn nhân lực vững chuyên môn, giỏi tiếng Hàn, tác phong chuyên nghiệp của các doanh nghiệp Hàn cũng tăng đáng kể.
Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trươngĐược phát triển như một biểu tượng mới của cầu nối văn hóa Hàn - Việt, phân khu K-Town (Grand World, Ocean City) hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của xứ sở kim chi, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất.
Ngành học lần đầu tiên được đào tạo ở Việt Nam, thị trường đang "khát"Để mở ngành học mới lần đầu tiên được đào tạo tại Việt Nam này, Đại học Quốc gia TPHCM giao hai trường thành viên cùng liên kết đào tạo.
Pepero Day - ngày lễ trao gửi yêu thương bằng "bánh que" tại xứ HànVào ngày 11/11 hàng năm, nếu ghé qua các cửa hàng tiện lợi hay vào các siêu thị lớn tại Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những hộp bánh que rực rỡ sắc màu mang thương hiệu Pepero tràn ngập khắp nơi.
Du lịch Việt Nam: Đừng "ngủ" khi du khách còn "thức"Dù kinh tế đêm đã được đem ra bàn thảo từ nhiều năm nay, đây vẫn là bức tranh dở dang với những gam màu rời rạc vì chính sách và sự đầu tư không đủ mạnh để tạo ra thay đổi.
Snack xứ Hàn PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt NamPEPERO cho biết sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam nhằm giới thiệu món snack đặc trưng cùng văn hóa Hàn Quốc tới người dùng Việt.