Nữ sinh Việt tá hỏa vì cảnh sát Hàn Quốc triệu tập, bởi chiếc túi đựng rácNhà hết túi đựng rác chuyên dụng, Hồng bỏ rác vào túi nilon mang đi vứt. Cô bị cảnh sát Hàn Quốc mời lên làm việc, xử phạt 200.000 won (gần 4 triệu đồng).
Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam giữa lòng Ocean CityDòng người Hàn Quốc chuyển cư về Ocean City đang gia tăng để được tận hưởng cuộc sống đúng vị quê nhà trong lòng "Hàn Quốc thu nhỏ" cùng những dịch vụ, tiện ích cao cấp.
Nhóm Tempest đến TPHCM: Đi chợ, ăn món vỉa hè, học hát tiếng ViệtNhóm nhạc Hàn Quốc Tempest cho biết rất thích đồ ăn bình dân tại Việt Nam và sẽ dành 1 ngày để thực hiện chuyến khám phá ẩm thực vỉa hè, chợ địa phương ở TPHCM.
Giải nhất thính phòng Quốc Đạt mang "làn gió mới" đến địa hạt cổ điểnTrong đêm nhạc 16/6 ở TPHCM, ca sĩ Quốc Đạt biểu diễn nhạc thính phòng, nhạc kịch theo phong cách nhạc pop, được nhận xét gần gũi, dễ tiếp cận với khán giả đại chúng.
Cơ hội việc làm tại doanh nghiệp Hàn Quốc với chương trình đại học theo chuẩn HànHàn Quốc là một trong những đối tác thương mại quan trọng của Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư ngày càng mở rộng, kéo theo nhu cầu nguồn nhân lực vững chuyên môn, giỏi tiếng Hàn, tác phong chuyên nghiệp của các doanh nghiệp Hàn cũng tăng đáng kể.
Giải mã sức hấp dẫn của tour du lịch Trung QuốcSau đại dịch Covid-19, Trung Quốc trở thành lựa chọn của nhiều du khách, bởi đa dạng tour với giá hấp dẫn, có nhiều trải nghiệm mới lạ.
Hiền Nguyễn Soprano và Quốc Đạt mang màu sắc mới cho âm nhạc hàn lâmSau thành công của buổi hòa nhạc "La Passione" tại Hà Nội hồi tháng 3, ca sĩ Hiền Nguyễn Soprano và ca sĩ Quốc Đạt tiếp tục thực hiện các buổi hòa nhạc vào tối 16/6 tại TPHCM và tối 25/7 tại Italy.
Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trươngĐược phát triển như một biểu tượng mới của cầu nối văn hóa Hàn - Việt, phân khu K-Town (Grand World, Ocean City) hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của xứ sở kim chi, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất.
Pepero Day - ngày lễ trao gửi yêu thương bằng "bánh que" tại xứ HànVào ngày 11/11 hàng năm, nếu ghé qua các cửa hàng tiện lợi hay vào các siêu thị lớn tại Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những hộp bánh que rực rỡ sắc màu mang thương hiệu Pepero tràn ngập khắp nơi.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Vingroup hợp tác thúc đẩy giao lưu văn hóa - du lịchTổng cục Du lịch Hàn Quốc và Tập đoàn Vingroup ký hợp tác, phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện quy mô lớn mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại các khu đô thị Vinhomes, thúc đẩy sản phẩm - dịch vụ của của Vingroup tiếp cận cộng đồng Hàn Quốc.
Khách đến Đà Lạt loanh quanh dạo bộ rồi về ngủ, thiếu chỗ tiêu tiền về đêm?Có cho riêng mình lượng lớn du khách nhưng Đà Lạt chưa thực sự mang lại trải nghiệm lý thú về ban đêm. Phố thiếu hoạt động nghệ thuật, thiếu sản phẩm chất lượng, thiếu dịch vụ… khách về ngủ sớm.
Snack xứ Hàn PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt NamPEPERO cho biết sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam nhằm giới thiệu món snack đặc trưng cùng văn hóa Hàn Quốc tới người dùng Việt.