3 hãng hàng không Việt dùng máy bay gì khi "xông đất" sân bay Long Thành?Các chuyến "xông đất" này sẽ do 3 hãng hàng không Việt Nam gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways thực hiện.
Hàng không Việt Nam "tăng nóng" hay lạm phát?Sự gia nhập của các hãng bay mới cũng như kế hoạch mở rộng đội tàu bay diễn ra trong bối cảnh ngành hàng không Việt Nam đang hồi phục mạnh.
Quỹ toàn cầu Đan Mạch rót vốn vào logistics hàng không Việt NamKhoản đầu tư chiến lược vào ALSC mở đường để logistics hàng không Việt Nam cất cánh, tận dụng lợi thế xuất khẩu và hạ tầng mới như sân bay Long Thành.
Hàng không Việt cần thêm "đôi cánh" để bay cao?Ngành hàng không đứng trước nhiều cơ hội tăng trưởng mới, vươn tầm ra thế giới. Phát triển hàng không gắn liền du lịch là trụ cột quan trọng cho nền kinh tế, nhưng để bay cao hơn cần nhiều giải pháp.
Khách bay nhiều, hàng không Việt bước vào "thời điểm vàng" lợi nhuậnKhách bay quốc tế trở lại mạnh mẽ, Korean Air, Emirates, Japan Airlines… mở rộng khai thác tại Việt Nam. Ngành hàng không đang tiến gần giai đoạn bứt phá mới.
AirAsia muốn mua cổ phần Vietravel, trở lại thị trường hàng không Việt Nam?Vào năm 2019, AirAsia từng hủy kế hoạch liên doanh với Gumin Co và Hai Au Aviation JSC để lập một hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam.
Hàng không Việt Nam có thêm hãng mới, đồng phục bay có gì đặc biệt?Sun PhuQuoc Airways chính thức ra mắt và giới thiệu đồng phục của tiếp viên, phi hành đoàn với tông màu chủ đạo là be nâu.
Tăng nóng, logistics hàng không Việt hút vốn từ các quỹ tỷ đôHợp tác đầu tư chiến lược vào ALSC là thương vụ đầu tiên A.P. Moller Capital hợp tác với VinaCapital đầu tư vào lĩnh vực vận tải tại Việt Nam.
Hàng không Việt Nam sẽ không “chết yểu”!Theo Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Võ Huy Cường khẳng định “hàng không sẽ không chết yểu” và cho biết muốn tương lai của hàng không thế nào thì hãy đến sân bay.
Ông Uông Việt Dũng làm Cục trưởng Cục Hàng không Việt NamÔng Uông Việt Dũng, Chánh văn phòng Bộ Giao thông vận tải, vừa được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam.
Khoảng trống với hàng không ViệtThị trường tiềm năng nhưng Việt Nam chưa có đội bay chuyên chở hàng hóa. Theo chuyên gia, việc cạnh tranh với các ông lớn quốc tế trong lĩnh vực này không dễ dàng.
Điểm chuẩn Học viện Hàng không Việt Nam tăng gần 1 điểmĐiểm chuẩn trúng tuyển Học viện Hàng không Việt Nam năm 2023 dao động ở mức 16-24,2 điểm.