Duy Mạnh nói gì về thông tin phun môi, mở cung chân mày ở tuổi U50?Nam ca sĩ phủ nhận thông tin phun môi, mở cung chân mày để hợp phong thủy. Anh nói, hình ảnh lan tràn trên mạng là ở buổi quảng cáo và anh được vẽ bằng bút trang điểm, chứ không "dao kéo" để đẹp hơn.
Quảng cáo dầu ăn hài hước bất ngờ thành tâm điểm được cộng đồng mạng chú ýĐưa một sản phẩm quen thuộc như dầu ăn nhận được sự chú ý trên mạng xã hội nhờ chiến lược "quảng cáo trong quảng cáo", Meizan Gold đã tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo nói chung.
Chồng cũ lên chức bố lần thứ 2, Song Hye Kyo tận hưởng cuộc sống độc thânNữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân sau khi liên tục bị gọi tên. Cô được nhắc tên khi chồng cũ Song Joong Ki thông báo đón con gái chào đời.
Ngôi làng ở Italy chào bán nhà 1 euro cho người Mỹ muốn di cư sau bầu cửMột ngôi làng ở nông thôn Italy chào bán những ngôi nhà trị giá 1 euro cho những người Mỹ không hài lòng với kết quả cuộc bầu cử năm nay và muốn di cư.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
01:08Video quảng cáo iPad Pro thế hệ mới của Apple khiến người xem khó chịuĐoạn clip quảng cáo chiếc máy tính bảng iPad Pro thế hệ mới của Apple đã khiến nhiều người xem cảm thấy khó chịu và không hài lòng. Mới đây, một đại diện của Apple đã lên tiếng xin lỗi vì điều này.
Việt Hương, Tiến Luật, Trung Ruồi, Lâm Vỹ Dạ chào thua cảnh quay "khó đỡ"Tiến Luật lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn trong tiểu phẩm mới quy tụ loạt danh hài đình đám như Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ, Trung Ruồi. Ấy vậy mà, tất cả đều chịu thua trước một phân cảnh khó nhằn.
Microsoft có động thái khiến người dùng Windows 11 không hài lòngMicrosoft đang thử nghiệm một tính năng mới giúp tăng lợi nhuận cho công ty, nhưng lại khiến nhiều người dùng Windows 11 không hài lòng và cảm thấy phiền toái.
Nét đặc trưng 63 tỉnh thành qua chiến dịch quảng cáo của Bia SaigonVới chiến dịch quảng cáo "Triệu chất rồng khác biệt, tạo nên chất Việt Nam", Bia Saigon một lần nữa gây ấn tượng với người dùng khi tôn vinh nét đẹp đặc trưng của 63 tỉnh thành theo góc nhìn đầy sáng tạo.
Độc giả tranh luận dòng chữ "Sơn Hải bảo hành 10 năm" có phải là quảng cáoThông tin về việc dòng chữ "Đoạn đường Sơn Hải bảo hành 10 năm" trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu bị xóa bỏ đã thu hút sự quan tâm của độc giả qua hàng ngàn comment (ý kiến bạn đọc) gửi về báo.
Một khách hàng thắng kiện BMW khi xe điện không đi xa được như quảng cáoVào thời điểm người này mua xe, mẫu i3 được giới thiệu là có thể chạy 200km/lần sạc, nhưng thực tế chỉ đạt chưa đến 160km dù hoạt động trong điều kiện lý tưởng 25 độ C ở Canada và không chở nặng.
Màn hợp tác "Đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới" của Batdongsan.com.vn với các chủ đầu tư lớnPhần tường rào bao quanh dự án The Metropole Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TPHCM), đối diện sân khấu Concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" 2024, bất ngờ xuất hiện những thiết kế và nội dung quảng cáo sáng tạo, đang thu hút nhiều cư dân và người đi đường.