Mỹ nêu lý do có thể khiến tiêm kích, trực thăng bị rơi ở Biển ĐôngTổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng nhiên liệu bị nhiễm bẩn có thể là lý do dẫn đến việc Hải quân Mỹ mất 1 trực thăng MH-60R Seahawk và 1 tiêm kích F/A-18F Super Hornet ở Biển Đông cuối tuần qua.
Bộ phận ở chỗ khuất nhưng có chi phí thay thế gần bằng giá trị cả chiếc xePhần sàn sau của xe bán tải Honda Ridgeline có giá cực đắt, nên không có gì ngạc nhiên khi các công ty bảo hiểm ở Mỹ muốn né thay.
Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếuCông ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.
Thép Miền Nam đảm bảo chuỗi cung ứng ổn định cho thị trườngCông ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL nỗ lực tiên phong với chiến lược khép kín, bài bản và bền vững, để thép đến tay khách hàng đúng cam kết.
Bộ Nông nghiệp và Môi trường phát động chiến dịch “Bay nhẹ tới Hà Nội”Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với các đơn vị liên quan phát động chiến dịch “Bay nhẹ tới Hà Nội”.
Hàng loạt hãng tàu xin tái xuất phế liệu ra khỏi Việt Nam: Không dễ dàng!Hàng ngàn container phế liệu nằm tại các cảng tại TPHCM buộc phải tái xuất. Thế nhưng, khi doanh nghiệp xin tái xuất thì phải chờ rất lâu vẫn chưa thể đưa phế liệu ra khỏi Việt Nam.
Tổng cục Hải quan lên tiếng về việc tái xuất phế liệu ra khỏi Việt NamViệc tái xuất phế liệu phải thực hiện ngay tại cửa nhập khẩu và không tái xuất qua đường bộ, đường thủy nội địa. Tuy nhiên, các hãng tàu cho rằng, việc tái xuất sẽ khó có khả thi ở một số cảng.
Hải quan vẫn “lấn cấn” trong việc xử lý các container rác, phế liệu?!Hải quan “lấn cấn” trong việc container phế liệu đã được hội đồng xử lý hàng tồn đọng giám định bằng mắt thường và xác định không đủ điều kiện nhập khẩu thì có phải thực hiện giám định lại hay không?
Buộc 30 hãng tàu tái xuất 1.100 container phế liệu ra khỏi Việt NamGần 1.100 container phế liệu không đạt chất lượng nhập khẩu vào Việt Nam đã bị lực lượng hải quan yêu cầu tái xuất.
Hải quan đề xuất “xử” hãng tàu chở phế thải vào Việt NamLực lượng hải quan đề xuất, hãng tàu nào vận chuyển phế thải vào Việt Nam sẽ buộc hãng tàu đó đưa phế thải ra khỏi lãnh thổ Việt Nam hoặc hãng tàu phải chịu toàn bộ chi phí tiêu hủy.
Yêu cầu “trục xuất” 1.100 container phế liệu ra khỏi lãnh thổ Việt NamHải quan TPHCM yêu cầu các hãng tàu vận chuyển 1.100 container phế liệu phải có trách nhiệm tái xuất ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Hiện đã xác định có hơn 10 hãng tàu tham gia vận chuyển số phế liệu này.
Bộ Tài chính tính phương án xử lý hàng nghìn container phế liệu vô chủĐể kịp thời chỉ đạo công tác xử lý hàng hóa tồn đọng là phế liệu, Bộ Tài chính đề xuất Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính thành lập Tổ công tác liên ngành đồng thời đưa ra 2 phương án xử lý.