Ẩm thực Việt giữa lòng châu ÂuCũng như cộng đồng người Việt Nam trên khắp thế giới, kinh doanh ẩm thực Việt là lĩnh vực mà nhiều người Việt sống ở thủ đô Brussels của Bỉ khá thành công. Những món ăn Việt Nam ngày càng được bạn bè nước ngoài yêu thích.
Nobu Matsuhisa và hành trình ẩm thực đáng chờ đợi tại Quả Cầu Vàng 2025Hơn 1.000 ngôi sao, từ các đạo diễn gạo cội đến những tượng đài điện ảnh, tất cả đều hứng thú khám phá "nghệ thuật hương vị" của đầu bếp Nobu Matsuhisa tại Lễ vinh danh Quả Cầu Vàng 2025
Làm gì để phát triển kinh tế đêm ở Bình Định?Với mong muốn du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó phát triển kinh tế đêm để hút du khách trong nước và quốc tế, được lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định đặc biệt quan tâm.
Món sườn nướng ở nhà hàng trong biệt thự Hà Nội khiến đầu bếp Anh muốn họcTới Hà Nội, đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay có cuộc gặp gỡ với đầu bếp Nguyễn Thường Quân tại biệt thự cổ. Đây là nơi ông học hỏi và tham khảo cách làm một số món ăn Việt, trong đó có sườn nướng.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Phở cuốn Hà Nội và phở Nam Định góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2024 sẽ giới thiệu món phở bò Nam Định và phở cuốn Hà Nội tới du khách. Bên cạnh đó, nem rán, bánh mì cũng góp mặt làm phong phú thêm món ăn cho chương trình.
Công an TPHCM khuyến cáo người dân việc mua bán, sử dụng pháo hoa dịp TếtCông an TPHCM khuyến cáo người dân chỉ mua bán, sử dụng pháo hoa do Bộ Quốc phòng sản xuất, tại các cửa hàng, đại lý được ủy quyền và chỉ nên mua số lượng vừa đủ dùng.
Tiềm năng khai thác kinh doanh vượt trội của Economy CityLấy cảm hứng từ phố cổ Hà Nội, nơi hội tụ và kết tinh những tinh hoa văn hóa, lịch sử và là trung tâm tài chính - thương mại - dịch vụ của Thủ đô, Economy City ra đời như một "Phố cổ" thứ hai tại phía đông thành phố với đầy đủ các khu chức năng.
Giá trị làm nên thương hiệu nước mắm Hạnh Phúc 45 năm quaCâu chuyện với Nguyễn Quốc Thiên Ân - Phó Giám đốc Công ty TNHH CBTP Hạnh Phúc, là câu chuyện về thời gian, con người, dấu ấn của hai thế hệ trong một gia đình với những căn tính rõ nét làm nên một thương hiệu nước mắm danh tiếng suốt 45 năm qua.
Nhà hàng tấp nập tìm lao động TếtNhững tháng cuối năm là thời điểm kinh doanh thuận lợi nhất của các cơ sở cung cấp dịch vụ ẩm thực. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp "khát" lao động thời vụ.
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu, mở rộng đặc quyền cho khách hàngVinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup - vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng, thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong Vincom trên toàn quốc.