Quản lý yếu kém, giám đốc sở… rút kinh nghiệm: Mức kỷ luật không có trong luật (?!)Tiến độ thực hiện các dự án đầu tư công đều chậm, thiếu đồng bộ, chất lượng hồ sơ, dự toán còn nhiều hạn chế sai sót, nội dung tham mưu chưa chuẩn, lựa chọn nhà thầu năng lực hạn chế làm ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ thực hiện các dự án... là những vấn đề tồn tại khiến Giám đốc Sở GTVT Bắc Giang bị yêu cầu rút kinh nghiệm.
“Nóng” tranh luận: Quản lý yếu kém, giám đốc sở rút “sợi dây” kinh nghiệm là xong?Tiến độ thực hiện các dự án đầu tư công đều chậm, thiếu đồng bộ, chất lượng hồ sơ, dự toán còn nhiều hạn chế sai sót, nội dung tham mưu chưa chuẩn, lựa chọn nhà thầu năng lực hạn chế làm ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ thực hiện các dự án... là những vấn đề tồn tại khiến Giám đốc Sở GTVT Bắc Giang bị yêu cầu rút kinh nghiệm.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: Thành phố đang "thả rông" phương tiện cá nhânNhận định trước đây thành phố xử lý vấn đề quản lý phương tiện cá nhân còn "mon men", còn theo cách "nhìn dư luận", Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng đã đến lúc phải đối diện với vấn đề này.
150 xe buýt điện chở khách đi Metro số 1 TPHCM lăn bánh17 tuyến buýt điện với 150 xe đưa đón khách đến các nhà ga của tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên hoạt động từ hôm nay, 20/12.
Người dân mong 5 dự án BOT mở rộng cửa ngõ TPHCM sớm được triển khai"Mỗi ngày, người dân sống trong mong chờ. TPHCM quyết tâm thực hiện thì tôi mong TP sớm trao đổi, thống nhất đưa phương án, thông tin đến người dân", bà Trần Thị Hương nói.
Quyết đưa cao tốc Cần Thơ - Cà Mau thông xe vào năm 2025Bộ trưởng Giao thông Vận tải Trần Hồng Minh đã đưa ra chỉ đạo trên khi thị sát nút giao IC2 thuộc cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, sáng 10/12.
Giám đốc Sở GTVT giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh An GiangÔng Ngô Công Thức (53 tuổi), Giám đốc Sở Giao thông vận tải được bầu làm Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2021-2026.
Các giải pháp nâng cao chất lượng xe buýt thủ đôMạng lưới xe buýt ở Hà Nội đã tiếp cận đến 30/30 quận, huyện, thị xã và ngày càng được ưa chuộng. Nhưng để xe buýt phát huy tối đa hiệu quả, Hà Nội cần những giải pháp căn cơ và toàn diện.
Vụ láng nhựa mặt đường 4m nhưng nghiệm thu 13m: Chuyển cơ quan điều traCơ quan thanh tra chuyển công an điều tra tuyến đường ở huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau) thi công thực tế láng nhựa mặt đường 4m nhưng lại được nghiệm thu đến 13m.
Hà Nội đang cấm hoàn toàn 40 cây cầuHà Nội đang cấm tất cả các phương tiện lưu thông qua 40 cây cầu bị ngập sâu, cầu không đủ điều kiện an toàn khai thác.
TPHCM thiếu phôi bằng lái do người dân hiểu lầm quy địnhLãnh đạo Sở GTVT TPHCM cho biết, địa phương đang thiếu khoảng 250.000 phôi bằng lái xe. Nhu cầu người dân cấp đổi bằng lái tăng đột biến có một phần nguyên nhân do hiểu nhầm.
Thí điểm dùng cát biển xây cao tốc Bắc - Nam từ 29/6Sau lần thí điểm trên đường tỉnh cho thấy mức độ an toàn, Bộ GTVT quyết định đưa cát biển vào thi công phần chính tuyến của cao tốc Bắc - Nam đoạn Hậu Giang - Cà Mau.