Du khách Mỹ đi lạc hơn một ngày ở Thánh địa Mỹ SơnSau khoảng một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy nam du khách đến từ Mỹ ở cách khu tháp F của Thánh địa Mỹ Sơn chỉ khoảng 100m.
Chỉ có 24 tiếng, khách Việt đi đâu chơi gì ở thành phố Cao Hùng Đài Loan?Nếu chỉ có 24 tiếng ở thành phố Cao Hùng, chị Đoàn Nghi Quân, hướng dẫn viên người Việt tại Đài Loan (Trung Quốc) cho biết vẫn có thể sắp xếp lịch trình ăn chơi từ sáng tới tối khuya.
Dừng chèo thuyền kayak ở Lan Hạ: Khách Tây tiếc nuối, doanh nghiệp bối rốiĐoàn khách Mỹ 20 người dự kiến sẽ trải nghiệm 5 ngày trên tàu ở vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) với giá 25 triệu đồng/khách. Tuy nhiên họ bất ngờ khi biết dịch vụ chèo thuyền kayak đã bị dừng từ ngày 15/11.
Khách Tây dính bùn bê bết, hét lạc giọng khi tát mương bắt cá ở Việt NamTrong trang phục áo bà ba của người dân miền Tây, nhóm khách nước ngoài dính bê bết bùn đất từ đầu tới chân và hét lạc giọng khi lần đầu tát mương bắt cá ở Việt Nam.
Lần đầu thấy cảnh người Việt Nam thu hoạch hoa súng, khách Mỹ choáng ngợpCó chuyến đi tới đồng bằng sông Cửu Long cách đây không lâu, phóng viên người Mỹ chứng kiến cảnh người địa phương thu hoạch hoa súng nên thấy rất ấn tượng.
Trắng đêm xuyên rừng tìm kiếm du khách Thụy Sĩ đi lạc ở Sa PaSau hơn 3 giờ di chuyển trong rừng tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng thị xã Sa Pa đã tiếp cận được nam du khách quốc tịch Thụy Sĩ đi lạc trong Vườn Quốc gia Hoàng Liên.
Những trải nghiệm độc đáo mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & SpaNha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng chào đón du khách đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và ánh đèn lung linh.
Biển người chen chúc trên đồi cỏ lau ở Bình Liêu, đợi 2 tiếng để chụp ảnhHàng trăm người chen chân, nhích từng bước để di chuyển tại các địa điểm chụp ảnh trên đồi cỏ lau ở Bình Liêu (Quảng Ninh). Du khách vất vả tìm chỗ chụp ảnh không bóng người.
Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà NẵngKhuấy động thị trường nghỉ dưỡng trong mùa cuối năm, Nobu Danang được ví như một thực đơn "Omakase" đích thực đầy thú vị, nhờ trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt đối, mê hoặc giới tinh hoa.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Du khách liên tục bị lạc trong sương mù, đêm tối ở núi LangbiangNhiều du khách tự ý thực hiện hành trình khám phá núi Langbiang ở Lâm Đồng nhưng sau đó bị lạc đường bởi trời mưa, sương mù, đêm tối. Nhiều trường hợp được tìm thấy trong tình trạng đói, rét.
Giải cứu 2 nữ du khách bị lạc trên bán đảo Sơn Trà trong đêmHai nữ du khách ở Quảng Ninh đến bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) để tham quan nhưng vì trời tối, không quen địa hình nên đi lạc và được lực lượng chức năng ứng cứu.