Lữ hành Việt Nam lo ngại sau các vụ nổ tại JakartaCác vụ nổ sáng 14/01/2016 tại thủ đô Jakarta, Indonesia làm 7 người thiệt mạng khiến nhiều doanh nghiệp lữ hành Việt Nam lo ngại cho nơi mà hàng năm vẫn thu hút rất nhiều du khách Việt đến tham quan…
“Trưng” 700 USD mới được nhập cảnh Thái Lan, du khách Việt bức xúcRất nhiều doanh nghiệp lữ hành Việt Nam tỏ thái độ bức xúc xung quanh chuyện nhân viên nhập cảnh tại cửa khẩu biên giới Poipet Thái Lan yêu cầu khách Việt Nam phải trưng ra 700 USD hoặc 20 ngàn baht mới được đóng dấu nhập cảnh vào nước này.
Trung Quốc xúc tiến du lịch, hút khách Việt Nam tới "thủ phủ băng tuyết"Cát Lâm được mệnh danh là "thủ phủ băng tuyết" của Trung Quốc nên sở hữu những thế mạnh của du lịch mùa đông. Qua đó địa phương muốn thu hút thêm lượng khách Việt tới đây trải nghiệm.
Xuất khẩu sách ở Việt Nam khiêm tốn, chỉ hơn 1 triệu bảnHoạt động xuất khẩu sách của Việt Nam giai đoạn 2023-2024 và nửa đầu năm 2025 vẫn còn khiêm tốn, với tổng lượng chỉ hơn 1 triệu bản và kim ngạch khoảng 260.000 USD.
Những điều "lạ" ở loạt doanh nghiệp xin làm đường sắt cao tốcNhiều bất ngờ ở loạt doanh nghiệp xin làm đường sắt cao tốc Bắc - Nam, biến động ngành nghề kinh doanh của một số "ông lớn"... là những thông tin doanh nghiệp được quan tâm tuần qua.
Đưa du lịch Việt Nam tới gần hơn với du khách ở "xứ sở chuột túi"Hiện Australia là quê hương thứ 2 của hơn 360.000 người Việt Nam. Họ được coi là những "đại sứ văn hóa" góp phần gắn kết giữa 2 quốc gia.
Quảng Ninh giới thiệu tiềm năng du lịch tại “Ngày Lữ hành 2025”Tại “Ngày Lữ hành Việt Nam 2025”, Quảng Ninh quảng bá tiềm năng du lịch, đặt mục tiêu đón 21 triệu lượt khách năm 2025 và hướng tới trở thành trung tâm du lịch tầm khu vực.
Kiến tạo thương hiệu quốc gia từ những điều tử tếĐể sức mạnh mềm thực sự trở thành đòn bẩy cho sự phát triển, chúng ta cần xây dựng dựa trên ba trụ cột: Con người – Văn hóa – Thể chế.
Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại thị trường AustraliaCục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình xúc tiến tại Melbourne và Sydney nhằm quảng bá điểm đến, kết nối doanh nghiệp và mở rộng thị phần.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 vinh danh 113 thương hiệu xuất sắcSáng 27/9, Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng danh giá và uy tín nhất của ngành du lịch Việt Nam.
Khách Việt bị gạ tình đi du lịch một mình: Không hiếm gặp, làm gì để tự vệ?Trên thực tế, những vụ việc khách tố cáo bị nhân viên của công ty lữ hành trong đoàn trekking có hành vi quấy rối, gạ tình không hiếm gặp trong thời gian qua.
Bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp văn hóa, thể thao và du lịchCơ quan quản lý và các doanh nghiệp TPHCM đối thoại về những khó khăn, vướng mắc, bồi dưỡng kiến thức pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh ở lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.