Hàng nghìn người dâng hương, xem rước kiệu, múa lân tại Gò Đống ĐaNgay từ 6h, hàng nghìn người dân đã tụ hội về Gò Đống Đa cùng dâng hương trước tượng đài Hoàng đế Quang Trung và tham gia tế lễ.
Người dân ùn ùn trở lại Hà Nội, nhiều tuyến đường cửa ngõ kẹt cứngChiều mùng 5 Tết, hàng vạn người dân với lỉnh kỉnh đồ đạc ùn ùn quay trở lại Hà Nội sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ khiến nhiều tuyến đường cửa ngõ như Vành đai 3, Giải Phóng, Đỗ Mười... kẹt cứng.
Hà Nội cấm nhiều tuyến đường phục vụ chương trình nghệ thuật dịp TếtĐể chương trình nghệ thuật "Rực rỡ Thăng Long" diễn ra được đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng đã tiến hành phân luồng, tạm cấm hàng loạt tuyến đường.
Hà Nội không cấm hành khách mang xe đạp gấp lên tàu đường sắt đô thịĐơn vị quản lý hai tuyến đường sắt đô thị ở Hà Nội không cấm hành khách mang xe đạp gấp lên tàu.
9 ngày nghỉ Tết, cả nước có 209 người tử vong vì tai nạn giao thôngTrong 9 ngày nghỉ Tết, CSGT toàn quốc đã phát hiện, xử lý hơn 17.100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, vi phạm tốc độ gần 13.300 trường hợp, vi phạm về ma túy 88 trường hợp.
Cấm xe trên 29 chỗ chạy vào nội đô Nha Trang trong giờ cao điểmTỉnh Khánh Hòa có văn bản đồng ý về mặt chủ trương cấm tất cả xe khách trên 29 chỗ ngồi, kể cả phương tiện được cấp phù hiệu du lịch, lưu thông vào trung tâm thành phố Nha Trang trong giờ cao điểm.
Hà Nội cấm nhiều tuyến đường trong chiều tối nay và maiLực lượng chức năng cấm nhiều tuyến đường nhằm phục vụ chương trình "Hòa nhạc Ánh sáng chào năm mới 2025" trong hai ngày 17 và 18/1.
Nửa tháng tăng nặng mức phạt, lác đác xe máy đi lên Vành đai 2, Vành đai 3Sau 15 ngày Nghị định 168/2024 có hiệu lực, tình trạng người dân vi phạm giao thông đã giảm rõ rệt. Tuy nhiên, vẫn còn lác đác một số trường hợp xe máy đi lên đường Vành đai 2, Vành đai 3 (Hà Nội).
Quy hoạch giao thông, nhìn từ chuyện kẹt xe Long Thành - TPHCMChuyện cao tốc TPHCM - Long Thành kẹt xe không phải hiếm. Ngay trước Tết có vụ kẹt xe kéo dài hơn 5km vì sửa cầu.
Vùng phát thải thấp ở Hà Nội không phải "cây đũa thần"Tiến sĩ Hoàng Dương Tùng, Chủ tịch Mạng lưới không khí sạch Việt Nam, nhận định như vậy trước việc Hà Nội thí điểm vùng phát thải thấp tại hai quận Ba Đình và Hoàn Kiếm từ đầu năm 2025.
Quản lý phương tiện cá nhân "thả rông" tại Hà Nội như thế nào?"Cấm phương tiện cá nhân chưa bao giờ là một giải pháp tối ưu cho bài toán giao thông của Hà Nội, khi mà chưa phát triển được hệ thống phương tiện công cộng".
Hà Nội "chốt" cấm, hạn chế nhiều loại phương tiện ở Hoàn Kiếm và Ba ĐìnhCác phương tiện chạy bằng xăng dầu gây ô nhiễm cao bị cấm hoặc hạn chế lưu thông vào vùng phát thải thấp.