Cà Mau ra mắt mô hình “Cà phê kết nối doanh nghiệp”Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), UBND tỉnh Cà Mau đã cho ra mắt mô hình “Cà phê kết nối doanh nghiệp”.
Công bố kế hoạch đưa Đà Lạt thành “Thủ phủ Cà phê Toàn cầu”Với Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025, Lâm Đồng đặt mục tiêu biến Đà Lạt thành trung tâm thưởng thức và trải nghiệm cà phê đặc sản hàng đầu thế giới.
Hà Nội: Quán cà phê có gấu bông hơn 2m, chủ quán… ghi nhớ từng khách hàngNhờ không gian rộng rãi cùng điểm nhấn là chú gấu bông cao hơn 2m đặt trong quán, Le’s Coffee thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm không gian và chụp ảnh cùng chú gấu khổng lồ.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triểnCông ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (Kiến tạo giá trị sống) khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm.
Kinh tế tuần hoàn là động lực chuyển đổi xanhTrong bối cảnh Việt Nam theo đuổi mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, kinh tế tuần hoàn được xác định là động lực then chốt của chuyển đổi xanh trong mô hình tăng trưởng mới ở Việt Nam.
TS Trần Văn Khải: Doanh nghiệp muốn đi xa phải làm thật ESGKhoa học công nghệ và chuyển đổi số là động lực cho phát triển bền vững, mở đường để ESG trở thành “tấm hộ chiếu” giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh hội nhập hiệu quả.
Mại dâm có yếu tố nước ngoài ở TPHCM diễn biến phức tạpTPHCM ghi nhận sự xuất hiện của người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, tổ chức đường dây hoạt động mại dâm cho khách du lịch ngoại quốc. Tình hình mại dâm trên mạng cũng ngày càng phổ biến.
Doanh nghiệp Mỹ muốn nhập khẩu nhiều hơn cà phê đặc sản Việt NamCác nhà nhập khẩu và rang xay Mỹ bày tỏ mong muốn mua nhiều hơn cà phê đặc sản Việt Nam, đặc biệt là dòng Robusta - loại cà phê đang được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng.
Chuỗi tiện ích tại Nam Long II Central Lake kiến tạo đô thị đáng sống giữa lòng Cần ThơTrong hành trình hơn hai thập kỷ gắn bó và phát triển cùng Cần Thơ, Tập đoàn Nam Long đã kiên định với tâm huyết kiến tạo nên mô hình "Đô thị đáng sống - cộng đồng nhân văn - giáo dục toàn diện" cho người dân Tây Đô.
Doanh nghiệp Trung Quốc muốn khảo sát vùng nguyên liệu ở Gia LaiNgày 16/8, thông tin từ UBND tỉnh Gia Lai, trong 2 ngày 17-18/8, tỉnh tổ chức hội nghị xúc tiến xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc và đưa các doanh nghiệp tỉnh Quảng Tây đi khảo sát vùng nguyên liệu.
Đại tiệc "PhinĐI Tăng 2pm": Biến 2h chiều thành "giờ vàng" kết nối tại Highlands CoffeeVới tinh thần sáng tạo và thấu hiểu thói quen người Việt, Highlands Coffee vừa ra mắt chiến dịch “PhinĐI Tăng 2pm”, biến 2h chiều thành "giờ vàng" kết nối, lan tỏa niềm vui, năng lượng và tinh thần hội nhóm.
Hành trình trên sàn thương mại điện tử của thương hiệu cà phê ViệtTừ đồi chè xanh bạt ngàn và cây cà phê arabica, DalatFarm lan tỏa hương vị nguyên bản của vùng Cầu Đất đến hàng nghìn người tiêu dùng nhờ bước ngoặt chuyển mình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.