Chuyến xe chia sẻ - Hành trình đong đầy yêu thươngThấu hiểu những tác động to lớn của Covid 19 đến đời sống xã hội, Bệnh viện JW Hàn Quốc tổ chức chương trình từ thiện “Chuyến xe chia sẻ” dành tặng 15.000 kg gạo hỗ trợ người lao động có thu nhập thấp.
Mất hộ chiếu khi du lịch Việt Nam, vị khách Nhật bật khóc vì điều nàyMột ngày trước khi có chuyến bay đêm về nước, vị khách người Nhật Bản Momoko Yoshida phát hiện bị mất hộ chiếu nên lo sợ hoảng loạn. Cô được các nhân viên tại một khách sạn ở Hà Nội tìm cách hỗ trợ.
Vụ 4,2 triệu đồng cuốc xe ở Hà Nội: Nạn nhân kể ký ức chuyến đi “bão táp”Khi tài xế taxi yêu cầu trả 4,2 triệu đồng, chị Cư Mủa (sống ở Lào Cai) và cháu trai đành phải cầu cứu người thân giúp đỡ.
Ngày hội chăm sóc xe Hyundai 2025: Dịch vụ xứng tầm, lan tỏa giá trị nhân vănTừ chăm sóc xe cho đến lái thử, chia sẻ kiến thức sơ cứu y tế…, Hyundai Care Day 2025 không đơn thuần là ngày hội dành cho khách hàng sở hữu xe Hyundai, mà còn là sự kiện hướng tới cộng đồng.
Bài toán kiểm soát chất lượng xe buýt TPHCM sau đấu thầuBên cạnh việc tiết kiệm ngân sách Nhà nước sau mỗi đợt đấu thầu, các tuyến xe buýt tại TPHCM được kỳ vọng nâng cao chất lượng dịch vụ sau mỗi lần "đổi chủ".
Nhiều hãng bay quốc tế sắp có ghế nửa đứng nửa ngồi, giá dưới 100.000 đồng?Một số hãng hàng không giá rẻ như: Ryanair (Ireland), Spring Airlines (Trung Quốc)... tính tới phương án khai thác máy bay có một số ghế theo kiểu dạng yên ngựa vào năm 2026.
Đoàn khách "mắc kẹt" ở hành lang sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay đêmSau khi đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào rạng sáng 15/6, nhóm hành khách phải vật vã chờ đợi 40 phút trong hành lang ống lồng vì nhân viên sân bay chậm mở cửa.
Yêu cầu xử nghiêm vụ đoàn khách “mắc kẹt” ở hành lang sân bay Tân Sơn NhấtCục Hàng không Việt Nam yêu cầu sân bay Tân Sơn Nhất làm rõ các nội dung mà báo Dân trí phản ánh, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm (nếu có) theo quy định.
Rơi khỏi máy bay vẫn sống sót: Chuyện khó tin về hành khách may mắn nhấtChuyến bay của hãng hàng không Ấn Độ bị rơi xuống vào ngày 12/6 khiến 241 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng, chỉ một người sống sót. Trước đó cũng từng xảy ra một vài trường hợp kỳ diệu như vậy.
Hành khách "ngồi trên đống lửa" vì chuyến bay liên tục lùi giờ mùa cao điểmTình trạng chậm chuyến kéo dài tại các sân bay lớn trong những ngày qua khiến nhiều hành khách "như ngồi trên đống lửa", mệt mỏi chờ đợi và chịu thiệt hại không nhỏ về thời gian lẫn tài chính.
Nữ tài xế lái xe 30 tấn, 8 năm đưa con gái theo và câu chuyện phía sauLà mẹ đơn thân lại làm nghề lái xe, chị Hạnh tranh thủ đưa con theo trong những chuyến đi.
Cô gái Hà Nội trả 1 triệu cho cuốc xe ôm 6km và chuyện xúc động phía sauNữ khách hàng trẻ tuổi đã trả 1 triệu đồng cho cuốc xe ôm của một bà mẹ đơn thân để mong người mẹ này sớm được về với con. Hành động khiến nữ tài xế bất ngờ, xúc động.